Tin mới

La Tấn đăng bài viết đầy tâm trạng, nghi vấn ly hôn với Đường Yên?

Thứ năm, 30/12/2021, 16:40 (GMT+7)

Chỉ một dòng chia sẻ của La Tấn đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao, nhiều người còn nghi vấn cặp đôi đã 'đường ai nấy đi'.

Mới đây, trang Sohu đăng tải bài viết cách đây ít hôm, La Tấn bỗng nhiên chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn trên Weibo cá nhân với nội dung: "Lại là một giai đoạn cuộc sống".

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của La Tấn gây chú ý. Ảnh Sohu
Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của La Tấn gây chú ý. Ảnh Sohu

Cộng thêm dòng chia sẻ đầy tâm trạng là bức ảnh anh đứng quay lưng dưới trời mưa, mang đến một cảm giác rất sầu bi. Ngay lập tức, bài viết nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hiếm khi người hâm mộ thấy La Tấn có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng như thế này.

Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ liệu dòng trạng thái này có phải đang ám chỉ cuộc hôn nhân của mình và Đường Yên đang rạn nứt? Điều đáng nói là người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải đáp khiến nhiều người càng hoang mang.

Giữa lúc cuộc bàn tán về hôn nhân của Đường Yên và La Tấn vẫn đang xôn xao trên mạng xã hội thì nhanh chóng có người làm sáng tỏ tin đồn này, họ cho biết La Tấn chỉ là đang tuyên truyền cho bộ phim mới mà thôi, hơn nữa nhân vật mà anh đảm nhận trong phim có cuộc đời khá buồn và ảm đạm.

Đường Yên và La Tấn.
Đường Yên và La Tấn.

Điều này đã khiến không ít người thở phào nhẹ nhõm vì họ mong cặp đôi này không đi vào "vết xe đổ" của nhiều tiểu hoa đán cùng thời với Đường Yên như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh...

Đường Yên và La Tấn là hai cái tên được biết đến nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi công khai hẹn hò vào cuối năm 2016, cả hai bị không ít lần vướng vào tin đồn chia tay bởi ít xuất hiện cùng nhau. Thế nhưng, cuối tháng 10 năm 2018, La Tấn và Đường Yên tuyên bố kết hôn và tổ chức ở Áo nhưng không cho ký giả truyền thông vào.

Sau gần 1 năm kết hôn,vào ngày 19/9 Đường Yên và La Tấn đã thông qua trang cá nhân để chia sẻ  thông tin mang thai con đầu lòng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news