Tin mới

Lã Thanh Huyền cùng chồng hâm nóng tình yêu tại trời Tây

Thứ sáu, 13/03/2015, 16:52 (GMT+7)

Lã Thanh Huyền tình tứ bên chồng hưởng thụ chuyến “trăng mật” tại Châu Âu sau thời gian hoàn thành bộ phim “Người trở về”.

Lã Thanh Huyền tình tứ bên chồng hưởng thụ chuyến “trăng mật” tại Châu Âu sau thời gian hoàn thành bộ phim “Người trở về”.


 

 

 

 

 

Sau khi hoàn thành bộ phim “Người trở về”, vợ chồng Lã Thanh Huyền đã có chuyến du lịch tại Châu Âu. Đây cũng là thời gian hưởng thụ chuyến trăng mật sau 4 năm chung sống.

Dịp này, vợ chồng Lã Thanh Huyền đi thăm quan các nước Đức, Italy, Balan, Pháp. Ở đây có những địa danh du lịch mà cả hai vợ chồng người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 yêu thích.

Sau khi tìm được bờ vai vững chắc cho cuộc đời, Lã Thanh Huyền có đám cưới hạnh phúc vào tháng 3/2011. Tổ ấm hạnh phúc ngày càng tròn đầy hơn khi Lã Thanh Huyền hạ sinh quý tử đầu lòng vào tháng 4/2013. 

Hiện tại, người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 đang hài lòng hạnh phúc với cuộc sống cùng chồng và con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, để giữ gia đình cho riêng mình - Lã Thanh Huyền rất ít chia sẻ về chồng và con trai trên trang cá nhân. Chính vì vậy, cuộc sống của gia đình nhỏ này luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Từ khi lên xe hoa, người đẹp "Phụ nữ Thế kỉ 21" dường như ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí, cô luôn dành thời gian để chăm sóc con trai Chum Chum và giúp chồng kinh doanh. Thi thoảng cô mới xuất hiện tại một vài sự kiện quảng cáo mà cô làm gương mặt đại diện.

Mặc dù nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn nhưng cô chưa có ý định trở lại màn ảnh. 

Lã Thanh Huyền là một trong những người đẹp gây ấn tượng vớ khán giả bởi khuôn mặt xinh đẹp, thanh thoát. Dù đã 30 tuổi nhưng vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống của nữ diễn viên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Chính vì vậy mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh Việt như bộ phim: Tình yêu không hẹn trước, Blog nàng dâu, Trần Thủ Độ cô luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi sự dịu dàng và nữ tính.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news