Tin mới

Lá thư tuyệt mệnh đau lòng của người phụ nữ rơi từ tầng 20 chung cư Golden Palm

Thứ năm, 06/02/2020, 17:31 (GMT+7)

Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội) thông tin cho biết trước khi tử vong, người phụ này đã để lại lá thư tuyệt mệnh tiết lộ nguyên nhân.

Tin tức mới nhất trên báo Thời đại An ninh thủ đô cho hay ngày 6/2, Công an phường Nhân Chính xác nhận đang phối hợp với Công an Q. Thanh Xuân (Hà Nội) tiến hành diều tra nguyên nhân một phụ nữ tử vong do rơi từ tầng 20 chung cư The Golden Palm (số 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính).

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Thời Đại

Theo Trí Thức Trẻ, lực lượng chức năng đã vào cuộc để điều tra nguyên nhân và làm rõ danh tính nạn nhân. Trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội) cho biết:

"Nạn nhân sinh năm 1969, chúng tôi đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của người này trong quá trình điều tra vụ việc. Nguyên nhân khiến người này nhảy lầu tự tử là do bị bệnh".

Thông tin ban đầu cho hay vào khoảng 9h cùng ngày, những người sinh sống tại chung cư phát hiện tiếng động lớn bên ngoài khu vực tầng 1.

Nhiều nhân chứng chia sẻ họ thấy chiếc áo của nữ nạn nhân vẫn để lại trên tầng 20, phía sau toà nhà The Golden Palm lối đi cầu thang bộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news