Tin mới

Cách ly 3 trường hợp của Viettel đi công tác từ vùng dịch nCoV trở về

Thứ năm, 06/02/2020, 16:59 (GMT+7)

3 trường hợp của công ty Viettel đi công tác từ vùng dịch trở về, không sốt cũng đã cách ly, theo dõi tại gia đình.

Theo tin tức từ báo VOV, sáng 6/2, Thượng tướng Trần Đơn, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng - Trưởng Ban chỉ đạo Bộ Quốc phòng về phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona (nCoV), chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo triển khai công tác phòng chống dịch trong thời gian tới. Đến nay, Bộ quốc phòng đã phối hợp cùng Bộ Y tế và các cơ quan chức năng đón nhận công dân Việt Nam từ Trung Quốc và các quốc gia có dịch trở về. Các đơn vị quân đội đã tổ chức tiếp nhận, cách ly giám sát sức khỏe với 577 công dân từ vùng có dịch trở về.

Đến nay Bộ quốc phòng đã phối hợp với Bộ Y tế và các cơ quan chức năng đón nhận công dân Việt Nam từ Trung Quốc và các quốc gia có dịch trở về. Các đơn vị quân đội đã tổ chức tiếp nhận, cách ly giám sát sức khỏe với 577 công dân từ vùng dịch về nước.

Trong đó quân khu 1 tiếp nhận 302 người, Quân khu 2 là 136 người, Biên phòng 134 người trên toàn tuyến biên giới và quân khu 3 là 6 người. Công dân được bảo đảm ăn miễn phí theo tiêu chuẩn ăn, chăm sóc sức khỏe, theo dõi y tế trong 14 ngày.

Tờ Người lao động thông tin thêm, trong số 577 công dân từ vùng dịch về nước, có 3 trường hợp của công ty Viettel đi công tác từ vùng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) trở về, không sốt cũng đã cách ly, theo dõi tại gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Viettel ncov