Tin mới

H'Hen Niê được bạn trai cưng chiều, dùng ô tô hộ tống từ quê lên Sài Gòn

Thứ năm, 06/02/2020, 17:25 (GMT+7)

H'Hen Niê và bạn trai tin đồng đã cùng nhau đồng hành suốt quãng đường núi nguy hiểm khi từ quê lên Sài Gòn.

Vừa qua, sau kỳ nghỉ Tết, H'Hen Niê đã rời quê để lên Sài Gòn. Tuy nhiên, lo sợ dịch bệnh, cựu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã không dám đi máy bay. Để chiều theo sở thích của chân dài Tây Nguyên, bạn trai tin đồn đã chở người đẹp từ quê lên TP. HCM.

H'Hen Niê vi vu cùng bạn trai trên quãng đường đầy hiểm trở khi lên thành phố. Ảnh internet

H'Hen Niê và bạn trai đã đồng hành cùng nhau suốt ngày đêm trên quãng đường gần 400km. Cả hai đã có quãng thời gian thư giãn, vi vu và cùng nhau ngắm cảnh đẹp.

Cách đây không lâu, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê cũng khôn khéo khi ẩn ý khẳng định chủ quyền với bạn gái. Trước đó, Tuấn K. cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn gái vào dịp Tết Nguyên đán và dân tình nhanh chóng nhận ra cô gái giấu mặt chính là H'Hen Niê.

Sau 2 năm đăng quang, H'Hen Niê đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cô cũng cảm thấy hạnh phúc khi được sống là chính mình sau khi hết nhiệm kỳ.

Vừa qua, chân dài Tây Nguyên còn gây tò mò khi người bạn trai tin đồn cũng tiết lộ chuyện riêng tư mỗi khi gặp người yêu: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau". Trước đó, mỹ nhân Ê-đê không ngần ngại tiết lộ chuyện đã có bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news