Tin mới

Lạc vào "xứ sở hạnh phúc" trong MV “Nhà em ở lưng đồi” của sao Mai Thu Hằng

Thứ năm, 03/01/2019, 12:14 (GMT+7)

Giọng hát của Thu Hằng với “Nhà em ở lưng đồi” cũng nhẹ nhàng, dịu dàngnhư tiếng thủ thỉ dìu dặt kể câu chuyện về “xứ sở hạnh phúc” mà mình đang sống cho mọi người.

Giọng hát của Thu Hằng với “Nhà em ở lưng đồi” cũng nhẹ nhàng, dịu dàngnhư tiếng thủ thỉ dìu dặt kể câu chuyện về “xứ sở hạnh phúc” mà mình đang sống cho mọi người.

Ngày 2/1/2019, Quán quân dòng nhạc dân gian 2015 Nguyễn Thu Hằng chính thức ra mắt MV “Nhà em ở lưng đồi”, một sáng tác nổi tiếng và quen thuộc của nhạc sĩ Đức Trịnh dựa trên lời thơ của Lê Tự Minh. Thu Hằng chọn ngày khởi đầu năm để phát hành MV với mong muốn một năm mới đến thuận lợi, cô sẽ đạt được những dự định, kế hoạch đặt ra trong nghề nghiệp và cuộc sống.

"Ca khúc đã được nhiều ca sĩ thể hiện thành công nhưng tôi không áp lực vì tôi hát bằng cảm xúc và cảm nhận riêng của mình. Tôi tự tin sẽ mang sự mới mẻ cho "Nhà em ở lưng đồi", Thu Hằng nói.

MV đẹp như ở xứ sở thần tiên của Sao mai Thu Hằng.

Phần hình ảnh là điểm nhấn đáng nói của MV này. Bất cứ ai xem MV “Nhà em ở lưng đồi” của Thu Hằng đều sẽ cảm thấy ngẩn ngơ và bình yên bởi vẻ đẹp thần tiên của mảnh đất Y Tý (Bát Xát, Lào Cai).

Một điều chắc chắn rằng, bất cứ ai xem MV “Nhà em ở lưng đồi” của sao mai Thu Hằng sẽ có chung một cảm giác: bị ngẩn ngơ rồi dần dà sẽ bị “thôi miên”.  Bởi ngay từ giây phút đầu tiên, người xem đã như lạc bước vào một nơi nào đó thật thần tiên, khiến tâm hồn mỗi người trở nên an bình, nhẹ nhàng và lâng lâng niềm hạnh phúc, một xúc cảm an lành cứ tan chảy dần trong cơ thể.

Không phải chỉ người xem MV mới có cảm giác thấy mình “thoát tục”, hạnh phúc khi thưởng thức từng hình ảnh MV, mà ngay cả nhân vật chính là Thu Hằng, trong những ngày quay MV cũng cứ ngỡ mình đã “hoá Tiên” ở nơi ấy.

Khán giả như bị thôi miên cả phần nhìn lẫn phần nghe trong "Nhà em ở lưng đồi".
Trong quá trình quay, Thu Hằng được bà con dân bản hết lòng giúp đỡ.

Sao mai Thu Hằng chia sẻ, MV tái hiện được hình ảnh xứ sở hạnh phúc vì Y Tý quá đẹp, cảnh sắc còn hoang sơ và con người nơi đây rất hiền hoà, hồn hậu làm bất cứ ai đến đây cũng sẽ lập tức thấy mình như lạc bước, tâm hồn tĩnh lại, Bình An.

 

“Chặng đường lên Y Tý không hề dễ dàng, Hằng đi vùng cao cũng nhiều, gặp điều kiện thời tiết xấu cũng nhiều, cũng có nhiều khi thấy sợ hãi vì đường núi hiểm trở, nhưng đi lên Y Tý còn sợ hơn vì đường núi quanh co, một bên là vực, đường cua liên tục có những lúc Hằng không dám mở mắt ra nhìn đường. Thế nhưng, vừa đặt chân đến Y Tý, bao nhiêu nỗi sợ, bao nhiêu mệt mỏi, bao nhiêu những lo lắng, bấn loạn của đời sống bỗng dưng tan biến đâu hết sạch, Y Tý trả cho Hằng một sự bình yên tuyệt vời mà không dễ gì có thể có được. Bản thân Hằng khi lưu lại Y Tý mấy ngày quay MV luôn có một cảm giác hạnh phúc, khoan khoái, Hằng đã nghĩ rằng sau này khi nào có điều gì muộn phiền, khi nào stress, hãy cứ đến Y Tý, Hằng sẽ được “tái tạo” ngay tức khắc.

Giọng hát của Thu Hằng với “Nhà em ở lưng đồi” cũng nhẹ nhàng, dịu dàng
như tiếng thủ thỉ dìu dặt kể câu chuyện về “xứ sở hạnh phúc” mà mình đang sống cho mọi người. Tiếng thủ thỉ đó đã “thôi miên” người nghe, người xem về với lưng đồi, với vùng đất trong tranh không khác gì cổ tích.

Giọng hát của Thu Hằng với “Nhà em ở lưng đồi” cũng nhẹ nhàng, dịu dàng
như tiếng thủ thỉ về "Xứ sở hạnh phúc".

 

Qua MV này, Hằng hạnh phúc vì mình đã góp phần thể hiện được vẻ đẹp tuyệt vời, hiếm có của Y Tý, được góp một tiếng nói rằng: Việt Nam mình đẹp lắm, đẹp vô ngần, hãy xách ba lô lên và tận hưởng….”.

Năm qua, ngoài công việc ca hát, Thu Hằng bén duyên với lĩnh vực MC và trở thành MC bản tin văn hoá của Đài truyền hình Thông tấn, bước vào lĩnh vực kinh doanh với một thương hiệu thời trang. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian học tích cực hơn chuẩn bị cho việc tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Thu Hằng rạng rỡ trong buổi ra mắt MV chiều 2/1 đánh dấu cột mốc sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Thu Hằng tiết lộ cô còn nhiều khát vọng lắm, luôn cháy bỏng và rực lửa trong trái tim và nhiệt huyết của cô gái trẻ. Và cô đã lên một lịch trình kỹ lưỡng để chuẩn bị cho những mốc dấu mới của mình trong năm 2019 này…

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news