Tin mới

Lại rộ thêm bằng chứng khẳng định Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã đường ai nấy đi

Thứ hai, 21/01/2019, 15:24 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái than thở mình ế khiến dân mạng càng khẳng định Vĩnh Thụy và Hoàng Thuỳ Linh chia tay.

Mới đây trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái than thở mình ế khiến dân mạng càng khẳng định Vĩnh Thụy và Hoàng Thuỳ Linh chia tay.

Thời gian vừa qua, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ liên tục vướng phải thông tin hẹn hò, xuất phát từ khá nhiều điểm chung của cả hai. Mặc cho những tin đồn vây quanh, cặp đôi này vẫn tình cảm với nhau trước mặt công chúng và truyền thông. Thậm chí, anh còn xuất hiện với những phân cảnh cực gần gũi với người đẹp trong các sản phẩm âm nhạc của cô.

Tuy nhiên đến giữa tháng 7/2018, Vĩnh Thụy thường xuyên cập nhật những dòng status tâm trạng khiến công chúng nghi ngờ anh và Hoàng Thùy Linh đã "đường ai nấy đi", Hoàng Thùy Linh cũng ít chia sẻ hình ảnh cô và Vĩnh Thụy bên nhau, có lúc còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Status than thở khiến dân mạng có cơ sở khẳng định mối quan hệ diện tại giữa Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh.

Đáng chú ý hơn mới đây, thông qua trang instagram, Vĩnh Thụy viết một dòng trạng thái than thở: "Tết tới rồi mà vẫn chưa ai hốt thằng bé, tội nghiệp". Như úp mở bản thân đang độc thân, chia sẻ này của Vĩnh Thuỵ gần như một lời khẳng định giữa anh và Hoàng Thuỳ Linh đã không còn như thuở mặn nồng.

Không chỉ vậy, thời gian qua, Vĩnh Thuỵ thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng khiến dư luận càng tin hơn vào chuyện tình cảm hay mối quan hệ thân thiết của nam người mẫu này với Hoàng Thuỳ Linh có vấn đề.

Vĩnh Thụy thường chia sẻ những status buồn và ngầm ý đau khổ trong tình yêu.

Đặc biệt, thời điểm cuối năm trước nam người mẫu có dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Vì tôi là chàng khờ thủy chung, một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng... Nếu đang yêu thì chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn, thế nhưng sao chia tay lại sợ".

Nghi vấn mối quan hệ của cặp đôi này có vấn đề xuất hiện từ cuối năm trước, đặc biệt sau khi Hoàng Thuỳ Linh tuyên bố thích “tự do” càng khiến cho dư luận tin tưởng hơn vào nghi vấn này.

Cặp đôi bén duyên từ hợp tác trong một bộ phim.

Cả hai bắt đầu thân thiết hơn kể từ lúc đóng chung bộ phim Thần tượng vào cuối năm 2015. Cho đến nay đã gần 3 năm và họ cũng là một trong những cặp đôi gây sự chú ý của người hâm mộ. Nếu tin đồn này là có thật thì e rằng khán giả sẽ không ngừng tiếc nuối.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news