Tin mới

Lại thêm người đi xe hơi "tè bậy" trên đường bị dân mạng chỉ trích

Thứ tư, 23/03/2016, 14:01 (GMT+7)

Hình ảnh người đàn ông đi xe ô tô dừng lại tè bậy giữa đường đã vấp phải nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra thông cảm khi nhà vệ sinh công cộng còn thiếu như hiện nay.

Hình ảnh người đàn ông đi xe ô tô dừng lại tè bậy giữa đường đã vấp phải nhiều sự chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra thông cảm khi nhà vệ sinh công cộng còn thiếu như hiện nay.

Hành động phản cảm này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Mới đây, hình ảnh một người đàn ông đi xe biển xanh dừng ngoài đường và tè bậy đã khiến cư dân mạng một lần nữa “dậy sóng”. Được biết, bức ảnh được cho là chụp ở trên đoạn đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân, Hà Nội.

Hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn otofun đã nhanh chóng vấp phải nhiều sự chỉ trích của người dùng.

Một cư dân mạng bức xúc lên tiếng: “Không còn cách nào khác sao? Hay không bỏ qua được thói quen sống trong rừng?” .

Facebooker Khanh Thi thì hơi gay gắt: “Đúng là mất lịch sự, vô văn hóa”.

"Giữa chốn phồn hoa thế này mà lại xuất hiện hình ảnh mất mỹ quan thế này, đúng là không chấp nhận được". Facebooker T.T thì bày tỏ. 

Trước đó chưa lâu, hình ảnh một thanh niên mặc vest "sành điệu" bước ra từ xe hơi bảng số 30A..., rồi đái bậy vào giải phân cách giữa đường trên phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, cũng đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Trước hình ảnh này, đa phần đều cảm thấy vô cùng bức xúc, lên án hành động thiếu thẩm mỹ này. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra thông cảm vì nếu ở trong hoàn cảnh này, người đàn ông cũng không còn cách nào khác khi nhà vệ sinh công cộng đang thiếu rất nhiều ở Hà Nội.

Dù sao thì hành động này cũng khó mà chấp nhận được ở một nơi được coi là Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Kim Ngưu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: otofun