Tin mới

Chở vợ sắp cưới đi làm cùng: Cô dâu tương lai nguy kịch, chú rể không qua khỏi

Thứ sáu, 04/09/2020, 22:04 (GMT+7)

Vì muốn vợ sắp cưới hiểu được công việc của mình, anh T. đã đưa vợ tương lai đi cùng xe thư báo nhưng không may, cả hai gặp tai nạn thương tâm, người ở lại, người ra đi trong nước mắt.

Chiều ngày 4/9, đám tang đẫm nước mắt của anh Nguyễn Hữu T. (sinh năm 1995, trú xã Chư Á, TP Pleiku) đã diễn ra. Anh tử nạn vì vụ Tai nạn giao thông, trên đường đi làm việc. Đau buồn hơn khi chuyến xe đó, anh còn chở theo người vợ tương lai chuẩn bị cưới, theo Người lao động.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (ảnh Người lao động)

Sáng sớm hôm ấy, anh T. đã điều khiển chiếc xe tải BKS 51D-405.90 chở theo vợ chưa cưới là chị Nguyễn Thị H. (sinh năm 1994, trú huyện Đắk Đoa).

Chiếc xe đang lưu thông trên Quốc lộ 14 theo hướng Đắk Lắk đi Gia Lai, đến đoạn Km 1617+600 thuộc xã Ia Băng, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai thì bất ngờ đấu đầu xe tải BKS 47C-225.07 do tài xế Nguyễn Lương Huy Hiệp (sinh năm 1995, trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển.

>> Xem thêm: Cha mẹ gào khóc, quỵ ngã khi chứng kiến con trai nằm bất động sau cú ngã từ căn chung cư cao tầng tại Hà Nội

Cú tông trực diện quá mạnh khiến cho anh T. và chị H. mắc kẹt bên trong cabin. Khi người dân đưa cả hai đến bệnh viện, do vết thương quá nặng ở vùng sọ nên anh T. đã không qua khỏi. Còn chị H, bị chấn thương lồng ngực, sang chấn vùng đầu và đốt sống cổ hiện tại vẫn đang bất tỉnh.

Anh Hiệp, người điều khiển xe tải chỉ bị thương nhẹ.

Trước đó, vụ việc tương tự ở TP.HCM hôn lễ hóa đám tang vì cô dâu tử nạn trước ngày cưới (ảnh internet)

Bà Nguyễn thị Th. (mẹ của T.) nghẹn ngào trong nước mắt kể anh T. và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau từ lâu và tới đây có kế hoạch tổ chức đám cưới. Trước đó, cả hai cũng đã định kết hôn nhưng do bố anh T. mất nên cả hai phải hoãn lại chờ tang.

Đến khi mãn tang, 2 gia đình quyết định làm đám hỏi. Những ngày qua, anh T. và chị H. đã chuẩn bị viết thiệp cưới mời mọi người đến chung vui vào giữa tháng 9/2020. Nhưng buổi sáng định mệnh, anh T. Lái xe đưa thư báo, chị H muốn theo để biết việc làm của chồng tương lai thì xảy ra vụ việc đau lòng.

>> Xem thêm: Xót xa bé 2 tuổi bị chó becgie 38kg cắn vào đầu đến nhập viện, cấp cứu khẩn trong đêm

Giờ đây, cảnh tượng tang thương người ở kẻ đi, đến khi chia tay sang bên kia thế giới cũng không thể một lần được nhìn nhau lần cuối. Những người chứng kiến và biết về câu chuyện của cả hai đều không giấu nổi xúc động.

Cuộc đời quả thật ngắn ngủi, ta có thể biết ta ngày hôm nay nhưng ngày mai sẽ chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra. Chính vì vậy nếu có thể, hãy yêu thương nhau như đó chính là ngày cuối cùng được yêu!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news