Tin mới

Lại xuất hiện bản mashup khiến cộng đồng mạng "bị nghiện" vì quá hay!

Thứ ba, 19/12/2017, 11:22 (GMT+7)

Hậu Glee, “thánh cover” Lynk Lee vừa cho ra mắt bản mashup những ca khúc hay nhất 2017 được hòa âm phối khí theo phong cách mới, kết hợp cùng hot girl Lena và “ngón đàn” điêu luyện của Haketu. Hiện bản mashup này đang gây “bão” cộng đồng mạng và được nhận xét là “hay không thua gì các bản gốc”.\n \n 

Hậu Glee, “thánh cover” Lynk Lee vừa cho ra mắt bản mashup những ca khúc hay nhất 2017 được hòa âm phối khí theo phong cách mới, kết hợp cùng Hot girl Lena và “ngón đàn” điêu luyện của Haketu. Hiện bản mashup này đang gây “bão” Cộng đồng mạng và được nhận xét là “hay không thua gì các bản gốc”.

 
Lynk Lee, Lena và Haketu đều là những Youtuber đang rất được yêu thích. Mỗi người sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo cùng với các sản phẩm video sáng tạo, độc đáo trên YouTube. Nếu một lần xem qua các video của họ, chắc chắn bạn sẽ không thể không nhấn “like” vì ở mỗi video không chỉ thể hiện tài năng mà cả 3 còn truyền cảm hứng, niềm đam mê đến với các bạn trẻ. Với Lynk Lee, Lena hay Haketu đam mê là khi được làm những điều mình thích và sống hết mình với nó.

Trong video mashup vừa ra mắt, cả 3 đã có màn phối hợp ấn tượng khi làm mới loạt ca khúc hot nhất năm 2017 như: Mặt trời của em; Chạm khẽ tim anh; Có em chờ; Cho tôi đi theo; Em gái mưa, Túy âm, Cho em gần anh thêm chút nữa,…

Bản Mashup đang “làm mưa làm gió” trên YouTube

So với các bản gốc thì bản mashup của Lynk Lee, Lena và Haketu được cộng đồng mạng đánh giá là mới mẻ, sáng tạo và tươi sáng. Đặc biệt khi tiếng đàn guitar của Haketu hòa cùng giọng hát trong trẻo của Lena và chất giọng truyền cảm của Lynk Lee đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Hiện video mashup này được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân của Lynk Lee, Lena, Haketu.

Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho bản mashup của bộ 3 YouTuber tài năng

Khán giả mến mộ “đòi” Lynk Le, Lena và Haketu thành lập nhóm nhạc

Sự góp mặt của hot girl Lena đã thật sự “gây bão”

Với thành công ngoài mong đợi cho lần kết hợp đầu tiên này, Lynk Lee chia sẻ “Mình đi từ bất ngờ đến vui sướng khi sản phẩm của 3 anh em được các bạn đón nhận. Thú thật, Lynk Lee đã xem rất nhiều video kết hợp của các bạn YouTuber nước ngoài và ngưỡng mộ họ rất nhiều. Và Lynk cũng rất hy vọng cộng đồng YouTuber Việt sẽ có những sự kết hợp như vậy, để mang đến nhiều sản phẩm mới mẻ, hấp dẫn, đa dạng hơn cho khán giả…”.

 

Video mashup của Lynk Lee, Lena và Haketu không chỉ được yêu thích trên YouTube, mà còn được các trang cộng đồng lớn như VGAG, Theanh28, Ifact và nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Harry Lu, Hoa hậu Ngọc Hân, Huyền My… chia sẻ và dành nhiều lời khen.

Trước khi bản mashup của cả 3 gây “bão” cộng đồng mạng, thì Lynk Lee và Haketu cũng đã có những phút trải lòng, những chia sẻ chân thành nhất về “nghề” YouTuber khi cả hai cùng tham gia show truyền hình “Kết nối đam mê” (Level Up) do METUB Network và Yan TV hợp tác sản xuất. Rời “sân khấu” YouTube để xuất hiện trên sóng truyền hình là một bước đi dài của cả Lynk Lee và Haketu. Và đó cũng là sự khởi đầu cho một trào lưu mới của cộng đồng YouTuber khi giờ đây sự xuất hiện của họ sẽ được khán giả biết đến nhiều hơn, phủ sóng rộng hơn, mang đến nhiều cơ hội phát triển hơn.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lynk Lee thánh cover Lena