Tin mới

Cặp đũa lệch 'chồng cú, vợ tiên' sau nửa năm kết hôn giờ ra sao?

Thứ hai, 24/06/2019, 11:08 (GMT+7)

Hơn nửa năm sau khi nên duyên vợ chồng, Karna và Polly đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đáng ngưỡng mộ mặc những lời đàm tiếu từ dư luận.

Cuối năm 2018, đám cưới của chú rể Karna Radheya (26 tuổi) đến từ Magelang, Indonesia và cô dâu Polly Alexandria Robison (21 tuổi), đến từ Manchester, Anh. Không chỉ thu hút sự chú ý của người dùng mạng mà còn là tiêu đề trên nhiều tờ báo thế giới bởi vẻ ngoài khác biệt lớn giữa hai người.

Đám cưới của Karna và Polly từng trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Cả hai đã hẹn hò một thời gian trước khi quyết định trao lời thề trong lễ cưới đơn giản theo đạo Hồi. Trong video đám cưới được lan truyền trên mạng, cô dâu trẻ mặc váy trắng, choàng khăn che đầu màu hồng, mỉm cười hạnh phúc bên chú rể có vẻ ngoài khắc khổ.

Được biết, chú rể Karna là một hướng dẫn viên lướt sóng và chủ nhà hàng ở Indonesia. Karna gặp Polly khi đang làm việc tại đảo Bali. Cả hai dường như phải lòng nhau ngay lập tức và thường xuyên gặp gỡ. Sau vài tháng tìm hiểu, cuối cùng họ trở thành một cặp.

Trước những đàm tiếu từ dư luận, cặp đôi khẳng định đến với nhau bằng tình cảm chân thành, không vụ lợi. Minh chứng cho tất cả, hơn 6 tháng khi kết hôn, Karna và Polly hạnh phúc sánh đôi bên nhau. Trên trang Instagram của Karna, anh tự hào chia sẻ công việc tại nhà hàng do mình quản lý và công việc lướt sóng.

Karna vẫn làm công việc của mình hàng ngày trong một nhà hàng nhỏ.

Về phía Polly, cô thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, khám phá những vùng đất mới cùng người chồng "đũa lệch". Thậm chí, Polly còn hạnh phúc gửi tới chồng bằng những lời ngọt ngào: "Tôi không tìm kiếm bất cứ điều gì khi tôi gặp anh ấy. Thật ra tôi không định yêu ai sớm như vậy. Nhưng sau đó, tôi đã gặp anh và mọi thứ đã thay đổi. Tôi muốn giành thời gian bên cạnh anh không xa hoa hay cầu kỳ. Và sau đó, tôi nhận ra anh là người không thể thay thế trong trái tim mình.



Polly cùng chồng tận hưởng cuộc sống vợ chồng son khi chưa vướng bận con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news