Tin mới

Cặp "đũa lệch" ở Indonesia bỗng nổi như cồn trên mạng nhờ nhan sắc quá khác biệt

Thứ năm, 20/12/2018, 15:06 (GMT+7)

Những bức hình trong hôn lễ giản dị của cặp đôi nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người không thể tin chàng trai Indonesia với vẻ ngoài xù xì, thô kệch lại có thể cưới được một cô vợ Tây xinh đẹp.

Những bức hình trong hôn lễ giản dị của cặp đôi nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người không thể tin chàng trai Indonesia với vẻ ngoài xù xì, thô kệch lại có thể cưới được một cô vợ Tây xinh đẹp.

Nhiều người không thể tin chàng trai Indonesia với vẻ ngoài thuần nông lại có thể cưới được một cô vợ Tây xinh đẹp.

Mới đây, Cộng đồng mạng Indonesia đang xôn xao về đám cưới cô tích của một Cặp đôi đũa lệch. Chú rể là một chàng trai 26 tuổi đến từ Magelang, Indonesia còn cô dâu là một cô gái trẻ 21 tuổi đến từ Manchester, Anh.

Những câu chuyện tình yêu "đũa lệch" tưởng như chỉ có trong phim nay lại xuất hiện ở ngoài đời.

Theo Okezone, tài khoản Instagram của chú rể được biết đến với cái tên Karna Radheya và vợ của anh được xác định là Polly Alexandria Robinson. 

Cả 2 đã kết hôn vào ngày 16/12 vừa qua trong một lễ cưới đơn giản của người Hồi giáo.

Những tấm hình về buổi lễ kết hôn của cặp đôi đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội. 

Cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới đơn giản.

Nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về hôn lễ này vì ngoại hình của cả 2 quá chênh lệch, cô dâu sở hữu vóc dáng như siêu mẫu cùng gương mặt đẹp không tỳ vết trong khi đó chú rể lại có vẻ ngoài già nua, khắc khổ như một anh nông dân chân lấm tay bùn.

Vẻ ngoài không điển trai của Karna khiến nhiều người còn không tin đây là sự thật.

Tuy nhiên, theo trang Worldofbuzz, cặp đôi đã có một thời gian tìm hiểu nhau trước khi đi tới quyết định kết hôn. 

Cả 2 lần đầu tiên gặp nhau tại Bali vào tháng 8/2017. Vào thời điểm đó, Karna đang làm việc ở Bali và khi anh gặp Polly, một huấn luyện viên lướt sóng tại Bali, Indonesia. Thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp và nụ cười duyên của cô được nhiều người khen ngợi. Họ nhanh chóng có thiện cảm với nhau. 

Sự chênh lệch lớn về ngoại hình khiến nhiều người không tin đây là một đôi.

Sau đó, cặp đôi đã có những cuộc gặp gỡ riêng tư và nhanh chóng yêu nhau.

Sau khoảng một năm rưỡi, họ quyết định kết hôn mặc những hoài nghi của người đời. Ban đầu, Karna cho hay anh không tin rằng cô gái xinh đẹp này có thể yêu mình. Áp lực về ngoại hình, lời đàm tiếu có thể khiến các đôi khác từ bỏ mối quan hệ của họ. 

Cô dâu Tây sở hữu ngoại đình xinh đẹp như siêu mẫu.

Tuy nhiên, vượt qua những dị nghị, những lời đàm tiếu, cặp đôi ngày càng gắn bó, bền chặt hơn. "Đây là định mệnh. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lấy một người vợ ngoại quốc", chú rể hạnh phúc chia sẻ.

Polly cũng đã quyết định chuyển sang đạo Hồi 6 tháng trước khi cưới vì cô thực sự muốn gắn bó với Karna. 

Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ với sự tham gia của gia đình Karna, mặc dù gia đình của Polly vắng mặt nhưng họ đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi từ phương xa.

Dù bị dân mạng chế giễu, cho rằng ngoại hình của cặp vợ chồng không cân xứng, Polly vẫn tin tưởng, giữ vững tình cảm của mình.

Cô dâu xinh đẹp dành những lời ngọt ngào cho nửa kia khiến người khác không khỏi ghen tỵ: "Em yêu anh, có nghĩa là em sẽ yêu và sát cánh bên anh ngay cả những lúc tồi tệ nhất. Yêu ngay cả lúc anh đầy tuyệt vọng, bất lực và khi chúng tavui vẻ bên nhau".

Nhờ vậy, dần có nhiều người gửi lời chúc tốt đẹp và tin nhắn mừng đám cưới trên trang cá nhân của Karna - Polly. Họ hy vọng 2 nhân vật chính sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Dù không mong đợi cuộc hôn nhân lan truyền trên mạng như vậy, nhưng chú rể cũng hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho những đôi đang yêu và gặp nhiều định kiến.

Chuyện tình ngỡ như phim của cặp đôi tiếp tục là một minh chứng cho thấy sức mạnh của tình yêu của thể vượt qua mọi định kiến, giới hạn. Bên cạnh những lời dị nghị, cặp đôi cũng nhận rất nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news