Tin mới

Lại xuất hiện clip tố “thôi miên lừa tiền”

Thứ sáu, 22/01/2016, 09:05 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại một cửa hàng trên địa bàn TP Bắc Ninh, đối tượng thực hiện hành vi giống với những trường hợp mà trên mạng xã hội đã phản ánh lâu nay.

Sự việc xảy ra tại một cửa hàng trên địa bàn TP Bắc Ninh, đối tượng thực hiện hành vi giống với những trường hợp mà trên mạng xã hội đã phản ánh lâu nay.

Sự việc này sau khi được đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Người đăng tải clip cho biết, vào hơn 10h ngày 17/01, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm đi từ ngoài đường vào đứng trước cửa một ngôi nhà và quan sát một lúc khá lâu.

Kẻ gian tiếp cận cửa hàng.

Sau khi chủ nhà xuất hiện thì người này cùng đi theo vào trong nhà. Tiếp tục, người đàn ông kia hỏi mua một loại thuốc và thanh toán tiền cho chủ quán. Sau đó, chủ nhà đi lên tầng thì người đàn ông này cũng đi theo và có những hành động kỳ quặc, lấy đi số tiền 17 triệu đồng.

"Mọi người xem rồi chia sẻ giúp mình tìm kẻ xấu này với ạ. Chuyện là chị gái mình hôm qua mới bị lừa cho thôi miên tổng trị giá 17 triệu. Kẻ xấu đi xe jupiter mang biển kiểm soát (BKS) 29 P5-45... vào nhà mình mua hàng và thôi miên. Các gia đình, đặc biệt nhà ai bán quán chú ý thằng này nhé, ở TP.Bắc Ninh”, người đăng tải clip chia sẻ.

Những đối tượng lừa đảo thường đội mũ bảo hiểm. Ảnh cắt clip

Video:

[mecloud]vPWsbuIPJf[/mecloud]

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng nhiều người tỏ ra vô cùng hoang mang và lo lắng.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, PGĐ Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay, hiện tại cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh này chưa nghe thấy thông tin và cũng chưa có đơn vị nào báo cáo vụ việc như trên.

Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được phản ánh, Đại tá Nghiệp cho biết, sẽ tìm hiểu thông tin và điều tra về vụ việc.

Trước đó, chị Chu Thị Sáu, nhân viên của cửa hàng Sản vật dân tộc (số 351 Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cũng làm đơn trình báo công an sở tại vê trường hợp tương tự. 

Theo chị Sáu, vào khoảng 11h45 ngày 17/12/2015, một đối tượng đi xe máy đến cửa hàng, sau khi hỏi mua 2 bình rượu thuốc người này cũng có những biểu hiện lạ lùng. Tiếp đó, kẻ gian cho chị Sáu nghe điện thoại, sau khi vị khách đưa chiếc điện thoại iPhone nhờ nghe điện, nữ nhân viên cho biết mình như bị thôi miên, vị khách nói gì cũng nghe.

Video:

[mecloud]QLzIxmZbf1[/mecloud]

“Tôi như bị thôi miên sau khi nghe xong cuộc điện thoại, không làm chủ được suy nghĩ của mình. Hắn nói gì tôi cũng làm theo.” - chị Sáu nói. 

Thuận Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news