Tin mới

Lại xuất hiện một thành viên Hoàng gia nhí gây sốt vì biểu cảm quá đỗi xuất sắc

Chủ nhật, 10/06/2018, 19:52 (GMT+7)

Được biết, cô bé 7 tuổi này có tên Savannah Philips, là con gái của Peter Phillips - con trai duy nhất của Công chúa Anne và Đại úy Mark Phillips, đồng thời là cháu trai đầu tiên của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tế Philip.

Được biết, cô bé 7 tuổi này có tên Savannah Philips, là con gái của Peter Phillips - con trai duy nhất của Công chúa Anne và Đại úy Mark Phillips, đồng thời là cháu trai đầu tiên của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tế Philip.

Lễ mừng sinh nhật lần thứ 92 của Nữ Hoàng Anh vừa diễn ra vào hôm qua 9/6 với sự tham gia của đông đảo các thành viên Hoàng gia. Bên cạnh sự xuất hiện lần đầu tiên của Công nương Meghan trên ban công của cung điện Buckingham thì có 1 thành viên nhí khác cũng đột nhiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ với biểu cảm quá đỗi xuất sắc của mình.

Lại xuất hiện 1 thành viên Hoàng gia nhí gây sốt vì biểu cảm quá đỗi xuất sắc - Ảnh 1.

Cô bé gây sốt với biểu cảm xuất sắc

Được biết, cô bé 7 tuổi này có tên Savannah Philips, là con gái của Peter Phillips - con trai duy nhất của Công chúa Anne và Đại úy Mark Phillips, đồng thời là cháu trai đầu tiên của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tế Philip, Công tước xứ Edinburgh. Savannah đã có mặt trên ban công cung điện Buckingham cùng các thành viên Hoàng gia khác để chứng kiến các nghi lễ chào mừng sinh nhật Nữ Hoàng.

Lại xuất hiện 1 thành viên Hoàng gia nhí gây sốt vì biểu cảm quá đỗi xuất sắc - Ảnh 2.

Savannah xuất hiện trên ban công cung điện Buckingham cùng các thành viên Hoàng gia khác

Trong khoảnh khắc mọi người đang chăm chú xem màn biễu diễn hoành tráng phía dưới, có lẽ do Hoàng tử George phấn khích gây ồn ào mất trật tự nên Savannah thản nhiên đưa tay sang bịt mồm em họ mình. Hành động này quá đỗi dễ thương nhưng điều gây chú ý hơn cả là biểu cảm lúc đó của Savannah: một khuôn mặt có gì đó rất ngầu, rất "chị đại" nhưng cũng khiến người nhìn hơi sởn gai ốc với đôi mắt sắc bén và nụ cười mỉm đầy ẩn ý.

Khoảnh khắc Savannah đưa tay bịt mồm Hoàng tử George

Lại xuất hiện 1 thành viên Hoàng gia nhí gây sốt vì biểu cảm quá đỗi xuất sắc - Ảnh 4.

Cô bé còn ra dấu "suỵt" với em họ để nhắc nhở

Ngoài biểu cảm gây sốt nói trên thì Savannah cũng được bắt gặp có rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu khác trong suốt buổi lễ ngày hôm qua.

Lại xuất hiện 1 thành viên Hoàng gia nhí gây sốt vì biểu cảm quá đỗi xuất sắc - Ảnh 5.

Cô bé thè lưỡi vô cùng đáng yêu

Lại xuất hiện 1 thành viên Hoàng gia nhí gây sốt vì biểu cảm quá đỗi xuất sắc - Ảnh 6.

Cùng đám trẻ con ngẩng đầu há hốc mồm khi chứng kiến dàn máy bay biểu diễn trên bầu trời

Mây
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news