Tin mới

Làm ảo thuật quá vi diệu, 9X Bắc Giang được ví như "Zach King phiên bản Việt"

Thứ ba, 21/11/2017, 09:25 (GMT+7)

Bằng những phần mềm kỹ xảo và khả năng sáng tạo vô hạn, chàng trai sinh năm 1997 tên Dương Quang Hiếu này đã khiến nhiều người phải há hốc mồm vì nhiều màn ảo thuật độc đáo của mình.

Bằng những phần mềm kỹ xảo và khả năng sáng tạo vô hạn, chàng trai sinh năm 1997 tên Dương Quang Hiếu này đã khiến nhiều người phải há hốc mồm vì nhiều màn ảo thuật độc đáo của mình.

Mới đây trên MXH, nhiều cư dân mạng đã truyền tay nhau một clip tổng hợp những màn ảo thuật vô cùng vi diệu và khó tin của một chàng trai trẻ đến từ Bắc Giang. 

Theo đó, clip đã ghi lại rất nhiều tiết mục biến hóa tài tình như thể chàng trai này biết ma thuật khiến người ta phải ngỡ ngàng. Thậm chí, anh chàng này còn được Cộng đồng mạng đặt biệt danh là "Zach King phiên bản Việt". 

Trong clip là những cảnh quay vô cùng độc đáo như thay quần áo chỉ bằng một cái phẩy tay, vẽ ra tiền, tô lại bầu trời bằng cây chổi, đi xuyên tường hay biến thêm hoặc làm biến mất một người trong khoảnh khắc...

Làm ảo thuật quá vi diệu, 9X Bắc Giang được ví như Zach King phiên bản Việt - Ảnh 1.

Làm biến mất một cậu bé chỉ sau vài giây ngắn ngủi...

Làm ảo thuật quá vi diệu, 9X Bắc Giang được ví như Zach King phiên bản Việt - Ảnh 2.

Vẽ và lấy ra tiền thật...

Làm ảo thuật quá vi diệu, 9X Bắc Giang được ví như Zach King phiên bản Việt - Ảnh 3.

Hoa quả tự động gọt vỏ chỉ bằng cách ném nhẹ lên bàn...

Thật giả - giả thật cứ thế biến đổi xoành xoạch trước mắt người xem khiến họ có cố căng mắt ra cũng khó lòng tìm thấy chút sơ hở hay học lỏm được chút bí quyết. Tuy nhiên, với những ai rành một chút thì vẫn có thể dễ dàng nhận ra nhưng màn ảo thuật thú vị này thực chất không phải ảo thuật chính cống mà chỉ là những màn phù phép bằng công nghệ số mà thôi.

Dù vậy, clip của chàng trai này vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng, nhiều người đã phải thốt lên: "Biết là học theo Zach King nhưng giỏi thì vẫn là giỏi", "Xem mà đã hết cả mắt", "Hay ghê, mấy bạn cứ chê bình thường thôi nhưng các bạn đã làm được chưa?"... 

Làm ảo thuật quá vi diệu, 9X Bắc Giang được ví như Zach King phiên bản Việt - Ảnh 4.
Được biết, chủ nhân của những màn biến hoa đầy ma thuật này là Dương Quang Hiếu, sinh năm 1997, đến từ Bắc Giang. Hiếu từng theo học một trung tâm đồ họa tại Hà Nội một thời gian ngắn nhưng do thấy chất lượng giảng dạy ở đó không được tốt nên cậu bạn 20 tuổi này đã quyết định nghỉ và tự học tại nhà.

Hiếu cho biết đam mê lớn nhất của cậu chính là dựng phim, quay phim và tạo ra những video ảo thuật giống như thần tượng của mình - Zach King. 

Chia sẻ về những màn ảo thuật đang gây sốt trên Facebook, Hiếu nói: "Hồi lớp 9 mình từng rất thích làm ảo thuật, nhưng chỉ là thích vậy thôi. Sau này mình mới học và tự mày mò bằng phần mềm. 100% clip của mình đều là dựng bằng kỹ xảo hết đó, không cái nào là thật đâu".

Làm ảo thuật quá vi diệu, 9X Bắc Giang được ví như Zach King phiên bản Việt - Ảnh 5.

Dương Quang Hiếu - Chàng trai với những màn ảo thuật bằng kỹ xảo đầy "vi diệu"

Clip "ma thuật" của Hiếu đã đạt được hơn 2,6 triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải cùng rất nhiều lời khen ngợi, nhiều người còn gọi cậu là "Zach King phiên bản Việt". Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận cho rằng Hiếu chỉ đang bắt chước nước ngoài hay clip chán... 

Những lúc như vậy, Hiếu cũng cảm thấy rất nản, vì làm một clip không hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ, tuy nhiên, Hiếu luôn coi những nhận xét tiêu cực ấy như động lực để sửa đổi bản thân hơn.

Hiếu thường mất khoảng 3 ngày cho việc lên ý tưởng cũng như hoàn thiện clip. Những màn ảo thuật của cậu thường có sự giúp sức của những nhân vật đặc biệt như em trai hay mấy bạn nhỏ nhà hàng xóm.

Làm ảo thuật quá vi diệu, 9X Bắc Giang được ví như Zach King phiên bản Việt - Ảnh 6.
 
Làm ảo thuật quá vi diệu, 9X Bắc Giang được ví như Zach King phiên bản Việt - Ảnh 7.

Một số hình ảnh khác của Hiếu

Về phần dự định trong thời gian sắp tới, Hiếu tâm sự: "Trước mắt mình vẫn muốn tiếp tục học dựng phim và cố gắng tìm kiếm cho mình một công việc ổn định. Mình cũng sẽ đầu tư hơn vào những video dạng viral như thế này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news