Tin mới

Lâm Chấn Khang gây "sốt" với phim ngắn Luật nhân quả

Thứ ba, 01/03/2016, 17:05 (GMT+7)

Lâm Chấn Khang tiếp tục tung ra siêu phẩm phim hài ca nhạc "Luật nhân quả" nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Lâm Chấn Khang tiếp tục tung ra siêu phẩm phim hài ca nhạc "Luật nhân quả" nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Phim Ca Nhạc Luật Nhân Quả là Phần 4 của seri phim Người Trong Giang Hồ của ca sỹ Lâm Chấn Khang - người được mệnh danh là ông vua miền Tây.

Cái tên ông vua miền tây bởi xuất hiện vì anh sống với nghề bằng cái tâm. Luôn biết làm mới mình và cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc để đáp lại sự yêu quý của khán giả. Và hiện tại Lâm Chấn Khang được xem là một trong những ca sỹ có thế mạnh rất lớn về lĩnh vực phim ca nhạc tiếp bước theo đàn anh Lý Hải.

Sau thành công của phần 1-2-3 seri Người Trong Giang Hồ, Lâm Chấn Khang tiếp tục tung ra siêu phẩm Phim Hài Ca Nhạc mang tên Luật Nhân Quả.

Lâm Chấn Kháng không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả trẻ yêu nhạc, Lâm Chấn Khang luôn mang lại cho khán giả những bất ngờ thú vị mỗi lần anh ra mắt những dự án âm nhạc.

 

Sau khi thành công với phim ca nhạc "Tân người trong gian hồ 1", "Đại gia tửng" anh tiếp tục phát hành Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam với sự tham gia diễn xuất của diễn viên hài Tấn Bo và danh hài hải ngoại Bảo Chung, diễn viên hài Hứa Minh Đạt.

 

Để đáp lại lòng yêu mến của khán giả và các fan của mình, dự án Luật Nhân Quả lần này của Lâm Chấn Khang được đầu tư khủng hơn từ ý tưởng, kịch bản, và tài chính. Nhưng điều lớn hơn chính là tâm huyết của Lâm Chấn Khang vào sản phẩm này.

 

Phim Luật Nhân Quả gồm 3 ca khúc chính: Nghĩa Nhân Hạo Nam, Một Lần Mất Niềm Tin Vạn Lần Bất Cần và đặc biệt ca khúc Quên Anh Trong Từng Cơn Đau được thể hiện bởi diễn viên Kim Jun See (nữ diễn viên cộng tác hầu hết các phần của Người Trong Giang Hồ của Lâm Chấn Khang).

Trong thời gian sắp tới Lâm Chấn Khang sẽ tiếp tục phát hành phim ngắn 20 phút đầy lãng mạng cảm động "Giả Vờ Đau".

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news