Tin mới

Lâm Chấn Khang tung trailer phim ca nhạc mới sau thành công của "Luật nhân quả"

Thứ tư, 15/06/2016, 16:14 (GMT+7)

Sau thành công của bộ phim ca nhạc “Luật Nhân Quả” cán mốc 50 triệu lượt xem, Lâm Chấn Khang "thừa thắng xông lên" tung ra trailer phim ca nhạc "Giả vờ đau, không em anh vẫn sống".

Sau thành công của bộ phim ca nhạc “Luật Nhân Quả” cán mốc 50 triệu lượt xem, Lâm Chấn Khang "thừa thắng xông lên" tung ra trailer phim ca nhạc "Giả vờ đau, không em anh vẫn sống".

Lâm Chấn Khang trong MV mới.


Cái tên Lâm Chấn Khang đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ yêu nhạc, khi những sản phẩm âm nhạc của anh liên tục tạo ra những “cơn địa chấn” thật sự , với lượt xem/chia sẻ và bình luận cao ngất ngưỡng trên YouTube. Đó là điều mà bất kỳ một ca sỹ trẻ nào cũng mong muốn đạt được khi bắt đầu con đường làm nghệ thuật.

Phim ca nhạc “Luật Nhân Quả” cán mốc 50 triệu lượt xem

Không ngoa khi nói Lâm Chấn Khang là người tạo ra những kỷ lục. Năm 2015 Phim Ca Nhạc Thời Niên Thiếu Của Trần Hạo Nam đạt lượt view khủng trên YouTube và lọt vào top 10 (hạng 4 video được phổ biến nhiều nhất tại Việt Nam) Video Clip có lượt xem nhiều nhất Việt Nam. Và mới đây nhất, “ông vua miền tây” Lâm Chấn Khang lại tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng khi Phim ca nhạc “Luật Nhân Quả” (Người trong giang hồ 4) cán mốc 50 triệu lượt xem chỉ sau 3 tháng phát hành trên YouTube.

Với sự thành công cùng những bước tiến nhảy vọt trong con đường sự nghiệp, rất nhiều khán giả nhận định Lâm Chấn Khang là một trong những ca sỹ có thế mạnh rất lớn về lĩnh vực phim ca nhạc tiếp bước theo đàn anh Lý Hải.

Thừa thắng xông lên khi ra mắt Trailer Phim ca nhạc “Giả vờ đau, không em anh vẫn sống”

Là một nghệ sỹ trẻ luôn biết làm mới mình, cùng sự đầu tư nghiêm túc cho từng sản
phẩm, sự nhiệt huyết, đam mê với nghệ thuật, Lâm Chấn Khang đã nhận được rất
nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Với những thành công đã gặt hái được trong thời gian qua, chàng ca sỹ trẻ tiếp tục “thừa thắng xông lên” khi vừa tung ra Trailer Phim ca nhạc “Giả vờ đau, không em anh vẫn sống”.

Phim ca nhạc “Giả vờ đau, không em anh vẫn sống” sẽ có màu sắc khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm trước của Lâm Chấn Khang. Sẽ không có các pha hành động thót tim, không có những tràng cười sảng khoái đầy hài hước, mà thay vào đó là một câu chuyện tình yêu rất cảm động. Sản phẩm lần này được xem là một trải nghiệm mới của chàng ca sỹ trẻ, khi muốn chinh phục nhiều đối tượng khán giả hơn, như chính Lâm Chấn Khang chia sẻ “Tôi luôn nỗ lực và cống hiến hết mình cho mỗi sản phẩm mới khi ra mắt khán giả, vì đó là thể hiện sự tôn trọng với những người yêu quý, tin tưởng mình, đồng thời cũng là phép thử xem khả năng của mình làm được đến đâu…”

 
 
MV mới của Lâm Chấn Khang hứa hẹn gây sốt khán giả khi được tung ra trong tháng 6 này.

Được biết Phim ca nhạc “Giả vờ đau, không em anh vẫn sống” sẽ chính thức ra mắt các khán giả yêu nhạc trong tháng 6 này trên YouTube. Hy vọng với sự làm nghề nghiêm túc, cùng tài năng đã được các khán giả công nhận, Lâm Chấn Khang sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường nghề thuật, và đạt được những thành công rực rỡ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news