Tin mới

Lâm Chi Khanh kể chuyện tình đầy nước mắt trong MV mới

Thứ năm, 03/12/2015, 18:45 (GMT+7)

Giọng ca ngọt ngào đậm chất Nam bộ của ca sĩ Lâm Chi Khanh và Viết Trung trong MV mới đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Giọng ca ngọt ngào đậm chất Nam bộ của ca sĩ Lâm Chi Khanh và Viết Trung trong MV mới đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, thông tin Lâm Chi Khanh xuất hiện với bụng bầu to bất thường trong một trung tâm thương mại tại Tp. Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý của dư luận. Mỹ nhân chuyển giới lên tiếng giải tiếng hình ảnh này của cô xuất hiện trong MV sắp tới đây.

Video: Bộ đôi MV mới của Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh cho biết cô đã cùng Viết Trung cho ra mắt hai MV mới "Ngày sau sẽ ra sao và Tình cờ gặp nhau" với nội dung về một câu chuyện tình dang dở, nhưng sau 25 năm cả hai lại nối lại tình xưa.

Chỉ vì mắc sai lầm trong một lần quá chén của Viết Trung mà cuộc tình đẹp của hai người phải chấm dứt. Hai người với hai ngã rẽ khác nhau, tưởng chừng hai con đường họ đi sẽ không có có điểm giao nhau, thế nhưng, định mệnh đã để họ gặp lại nhau sau 1 khoảng thời gian dài trong một bối cảnh không ai ngờ đến.

 

Hình ảnh của Lâm Chi Khanh trong MV mới. Ảnh chụp màn hình

Đây là lần đầu tiên Viết Trung song ca cùng với ca sĩ Lâm Chi Khanh. Với giọng ca ngọt ngào đậm chất Nam bộ của ca sĩ Lâm Chi Khanh và Viết Trung, cộng với những thước phim đẹp, nhẹ nhàng trong MV đã dẫn dắt giai điệu bài hát vào trong lòng khán giả một cách dễ dàng.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news