Tin mới

Lâm Đồng: Bênh mẹ, chồng hành hung vợ bất tỉnh

Chủ nhật, 18/01/2015, 09:04 (GMT+7)

Trong lúc mẹ và vợ đang lời qua tiếng lại, người chồng từ trong nhà cầm búa đóng đinh chạy ra đánh một búa vào hông làm vợ bất tỉnh.

Trong lúc mẹ và vợ đang lời qua tiếng lại, người chồng từ trong nhà cầm búa đóng đinh chạy ra đánh một búa vào hông làm vợ bất tỉnh.

Theo tin tức từ báo Thanh niên, chiều ngày 17/1, Bệnh viện II Lâm Đồng (TP. Bảo Lộc) cho biết, bệnh nhân Mai Thị H. (36 tuổi, ngụ tại thôn 12, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng), nhập viện trong tình trạng bị một vết bầm tím bên hông trái, mạch và huyết áp yếu và được chẩn đoán vỡ lá lách do bị vật cứng tác động. Các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật kịp thời để cắt bỏ lá lách bị vỡ.

Hiện, chị H. đã qua cơn nguy kịch và vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Chị Mai Thị H. đang điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng. (Ảnh: Báo Tuổi trẻ).

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 14/1, giữa chị H. và bà Lê Thị T. (mẹ chồng) xảy ra xích mích. Trong lúc mẹ và vợ đang lời qua tiếng lại, thì Nguyễn Văn Hiên (40 tuổi, chồng chị H.) từ trong nhà cầm búa đóng đinh chạy ra bênh mẹ và xông vào đánh vợ.

Hậu quả, chị H. bị chồng đánh một búa vào hông rồi bất tỉnh. Nạn nhân được người thân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạnh bị vỡ lách.

Chị H. cho biết, suốt 15 năm qua gia đình chị sống rất hạnh phúc, anh Hiên chồng chị là người hiền lành, thương yêu vợ con.

Video tham khảo :Đắk Nông: Thẳng tay nã súng vào kẻ hành hung vợ mình:

Cũng theo chị H., khoảng 6 tháng nay, mâu thuẫn hai vợ chồng thường xảy ra, từ lúc mẹ chồng đến sống cùng gia đình anh chị.

Liên quan đến vụ việc này, báo Tuổi trẻ thông tin thêm, ngày 17/1, Công an xã Lộc Thành cho biết đã triệu tập anh Hiên lên làm việc ngay tối xảy ra vụ việc.

Sau đó, anh Hiên được cho về để lo tiền chạy chữa cho vợ dưới sự giám sát của Công an.

Cũng theo Công xã Lộc Thành, sau khi chị H. xuất viện, công an sẽ tiến hành lấy lời khai và làm các thủ tục cần thiết để khởi tố vụ án nếu chị H. có yêu cầu.

Trong trường hợp chị H. bãi nại cho chồng, công an vẫn xử lý anh H. về hành vi Bạo lực gia đình, cố ý gây thương tích cho thành viên trong gia đình.

Theo Linh San

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bênh mẹ