Tin mới

Lâm Tâm Như gây sốt với loạt ảnh năm 17 tuổi

Thứ hai, 30/03/2015, 14:24 (GMT+7)

Lâm Tâm Như tạo cơn sốt với cộng đồng mạng bằng những tấm ảnh cách đây 22 năm.

Lâm Tâm Như tạo cơn sốt với Cộng đồng mạng bằng những tấm ảnh cách đây 22 năm.


 

 

 

Mới đây, trên tài khoản weibo có tiếng bất ngờ chia sẻ một loạt hình ảnh thời trung học của Lâm Tâm Như. Ngay sau khi những hình ảnh xuất hiện đã thu hút số lượng fan lớn vào bình luận và dành những lời có cánh cho cô “cách cách Tử vi”.

Nhìn vào những bức hình này dễ dàng phát hiện ra ngay từ khi còn bé, Lâm Tâm Như đã sở hữu gương mặt đẹp, trong sáng, đối to tròn và thần thái của một người nổi tiếng. Chính vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng đã giúp cô chiếm được trái tim của công chúng.

Những bức ảnh năm 17 tuổi gây sốt của Lâm Tâm Như

Được biết, năm 19 tuổi cô chính thức gia nhập làng giải trí qua hàng loạt phim truyền hình. Thời đấy, cô thường bị chê có bộ răng xấu. Nhưng sau đấy một thời gian Lâm Tâm Như quyết định sang Nhật làm lại răng. Chi phí cho chuyến đi này lên tới 1 triệu yên (khoảng 182 triệu đồng).

Cô nàng "Tử Vy" luôn chiếm được trái tim người hâm mộ bởi khuôn mặt xinh đẹp

Tên tuổi Lâm Tâm Như được khán giả biết tới và yêu mến qua vai diễn Hạ Tử Vy trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Mới đây, bạn thân Triệu Vy khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ, do diễn xuất không thuyết phuc, Tâm Như suýt để cơ hội này rơi vào tay người khác.

Tuy nhiên, cuối cùng, cô vẫn dành được vai Tử Vy và diễn rất thành công. Hiện nay, sau nhiều năm lăn lội với nghề, Lâm Tâm Như đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Hiện tại Lâm Tâm Như đang có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí

Sự nghiệp và sắc đẹp của nữ diễn viên luôn tỷ lệ thuận. Càng thành công, nổi tiếng, Lâm Tâm Như càng xinh đẹp. Dù không ít lần dính nghi án đụng dao kéo, lộ cằm hai ngấn... song không thể phủ nhận vẻ đẹp vượt thời gian của nàng Tử Vy.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news