Tin mới

'Anh Hai' Lam Trường bất ngờ nhập viện vì gặp sự cố trên sân khấu khiến fan lo lắng

Thứ tư, 23/12/2020, 20:33 (GMT+7)

Thông báo của ca sĩ Lam Trường mới đây về việc gặp sự cố khi biểu diễn khiến fan vô cùng lo lắng.

Việc nghệ sĩ gặp nhiều sự cố trên sâu khấu là điều không còn là mới lạ. Thậm chí còn có người bị chấn thương nặng lúc trình diễn khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Lam Trường đã chia sẻ về sự cố mà mình gặp khi đnag trình diễn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

"Lần thứ 2 ngã trên sân khấu, cách lần trước 2 tuần, cùng nguyên nhân ngã là do bước lên sàn sân khấu ướt bọt xà bông và cùng là 1 đạo diễn chương trình luôn mới duyên, giờ đi chụp hình cho chắc vì đau cái hông", Lam Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Lam Trường nhập viện để kiểm tra sau sự cố khi biểu diễn.

Sau khi bị ngã vì bọt xà phòng, Lam Trương đã phải ngay lập tức nhập viện để kiểm tra. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe đến "Anh Hai" trước sự cố không mong muốn này. Điều đáng nói là  chỉ trong vòng nửa tháng anh đã bị gặp sự cố đáng tiếc này đến lần thứ 2 và cùng một chương trình, cùng 1 đạo diễn sân khấu.

Cùng 1 chương trình mà Lam Trường 2 lần đều gặp sự cố.

Trước đó, sau khi gặp sự cố, quản lý của nam ca sĩ đã tiết lộ anh chỉ bị bầm tay và chân nhưng chỉ đau ngoài da, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Trong làng giải trí, việc các nghệ sĩ từng gặp tai nạn lúc biểu diễn cũng không phải là không có. Cụ thể, Ca sĩ Đông Nhi từng bị trượt ngã vì sàn sân khấu trơn ướt sau cơn mưa. Dù bị ngã nhưng bà xã của Ông Cao Thắng đã không hề lúng túng, mà có phần xử lý tình huống khá chuyên nghiệp khi nhanh chóng đứng dậy, tháo giày ra để tiếp tục biểu diễn phục vụ khán giả.

Đông Nhi và Vũ Cát Tường cũng từng gặp sự cố khi biểu diễn.

Hay ca sĩ Orange cũng trượt ngã trên sân khấu trao giải MAMA 2018 vì quá hồi hộp. Ngoài ra, trong concert Inner Me hồi cuối năm 2019, Vũ Cát Tường cũng bị hụt chân và ngã rất mạnh từ sân khấu cao gần 2m xuống đất. Tuy nhiên, sau đó, Vũ Cát Tường vẫn lấy lại bình tĩnh và tiếp tục biểu diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news