Tin mới

Lam Trường bị vợ cũ tố vô trách nhiệm

Thứ năm, 23/10/2014, 16:13 (GMT+7)

Anh Hai Lam Trường bị vợ cũ Ngô Ý Lan tố vô trách nhiệm trong việc chăm con ngay sau khi anh chia sẻ bức ảnh chụp cùng con.

Anh Hai Lam Trường bị vợ cũ Ngô Ý Lan tố vô trách nhiệm trong việc chăm con ngay sau khi anh chia sẻ bức ảnh chụp cùng con.

Theo đó, sau khi Lam Trường chia sẻ bức ảnh chụp cùng cậu con trai  Kiến Văn, vợ cũ của Lam Trường, Ngô Ý An lên tiếng cho rằng: "Lam Trường 2 năm không thăm con".

Lam Trường và con trai

Ngô Ý An cho biết, chồng cũ là một người cha thiếu trách nhiệm. Việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là chiêu PR. Hai năm nay, Lam Trường chưa một lần qua Mỹ thăm bé Kiến Văn, thậm chí bé còn không nhớ mặt bố. Anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút. Trong khoảng thời gian gặp gỡ ít ỏi đó, nam ca sĩ và người nhà chỉ chăm chú chụp ảnh, quay phim và chỉ nói chuyện được với con vài câu. Ngay cả bé Kiến Văn cũng không ấn tượng hay nhớ nhung gì về buổi trò chuyện với người bố vì khoảng cách thời gian, không gian.

Vợ cũ Lam Trường tố chồng thiếu trách nhiệm

“Như thế này, ngày thứ 2 bận rộn. Nhóc đi học, em đi làm. Hẹn nhau ở chỗ nhóc học bơi. Em đã đưa nhóc đến trước giờ học gần nửa tiếng. Nó ngồi chơi, đọc sách thôi. Anh ta đến dẫn theo thằng em nào đó. Chừng 10 phút thì nhóc vào lớp học bơi. Hai người thay phiên nhau chụp hình loạn xạ. Nhóc học xong, ra xe ngồi nói chuyện với nó rồi chia tay. Hỏi thằng nhỏ này kia mà nó có biết gì đâu, toàn trả lời ‘I don’t know’, xong chia tay. Nhóc về nhà tắm rửa, ăn sinh nhật bà ngoại ở nhà, làm bài xong đi ngủ”. 

Ý An còn cho biết thêm: “Cứ mỗi lần gặp con trai là y như rằng ngày hôm sau lên báo”. 

Lam Trường kết hôn cùng Ngô Ý An - chuyên viên máy tính tại Texas, Mỹ vào năm 2004. Nhưng chỉ sau 7 năm chung sống đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để chăm sóc con trai nhỏ bé Kiến Văn, cả hai đã kết thúc một chuyện tình đẹp năm 2011.

Hiện tại Lam Trường chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái 9X xinh đẹp Yến Phương. Mới đây cả hai đã chia sẻ hậu trường ảnh cưới đẹp lung linh.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news