Tin mới

Lam Trường ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ 9X

Thứ sáu, 08/07/2016, 11:57 (GMT+7)

Mới đây, Lam Trường đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm sự đầy ngọt ngào, tràn ngập tình yêu để chúc mừng sinh nhật bà xã 9x.

Mới đây, Lam Trường đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm sự đầy ngọt ngào, tràn ngập tình yêu để chúc mừng sinh nhật bà xã 9x. Anh cảm thấy hạnh phúc khi có được Yến Phương làm vợ.

Dòng chia sẻ của Lam Trường.

Lam Trường chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Ngày này 25 năm trước, một bé gái chào đời, cũng như bao đứa trẻ khác trên hành tinh này, bé được sự bao bọc, yêu thương vô bờ bến của gia đình, ba mẹ, anh trai và người thân. Lớn lên với bao nhiêu niềm mơ ước, cuộc sống trôi qua theo năm tháng, giờ đây bé gái ấy đã trở thành một cô gái xinh đẹp, tươi trẻ, giỏi giang.

Nhìn vào cuộc sống của cô, bạn bè ắt hẳn sẽ nói sao cô thật may mắn! Nhưng có lẽ, mọi người sẽ biết rằng có một người cũng may mắn không kém vì đã có được cô ấy và được trở thành người bạn đồng hành suốt chặng đường dài về sau. Chúc bé vợ sinh nhật vui vẻ nhé!".

Lam Trường còn đăng tải bức ảnh Yến Phương rạng rỡ nắm chặt tay anh giữa cánh đồng hoa oải hương. Hình ảnh nhanh chóng được nhiều khán giả quan tâm, cuộc sống hạnh phúc và lãng mạn của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Lam Trường tình tứ ôm bà xã giữa vườn hoa.

Lam Trường - Yến Phương công khai yêu nhau từ năm 2013. Cuối năm 2014, cặp đôi tổ chức đám cưới ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè. Kết hôn đã 2 năm, tình cảm của vợ chồng Lam Trường - Yến Phương ngày càng sâu đậm.

Lam Trường thường xuyên bận rộn với việc đi lưu diễn nhưng những lúc rảnh rỗi, cả hai thường dành thời gian bên nhau. Yến Phương cũng tập trung vào việc học tại Mỹ. Tháng 6 vừa qua, cô đã nhận bằng tốt nghiệp ngành kế toán và dự định mở nhà hàng ở Mỹ.

 

Lam Trường từng chia sẻ Yến Phương không chỉ quan tâm, chăm sóc anh mà còn rất tâm lý khi luôn nhắc nhở anh hỏi thăm và gặp con trai riêng. Đó cũng chính là những lý do mà Lam Trường luôn cảm thấy may mắn khi có một người vợ như Yến Phương.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news