Tin mới

Lâm Vỹ Dạ tạo hình 'màu mè', soán ngôi Bắc Đẩu Công Lý trong Táo Quân 2021

Thứ tư, 27/01/2021, 10:41 (GMT+7)

Vai diễn của Lâm Vỹ Dạ đã mang đến làn gió mới, đầy màu sắc và thú vị cho Táo Quân sau 1 năm vắng bóng trong dịp Tết Nguyên đán.

Vào tối ngày 26/1, đêm ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2021 được diễn ra trong sự háo hức và mong chờ của khán giả. Táo quân 2021 cũng đánh dấu sự trở lại của fomat các Táo lên chầu báo cáo Ngọc Hoàng những vấn đề nổi cộm suốt 1 năm qua trong nhiều lĩnh vực.

Táo Quân ghi hình vào tối 26/1. Ảnh: Internet
Táo Quân ghi hình vào tối 26/1. Ảnh: Internet

Chương trình năm nay vẫn được giữ nguyên đội hình các Táo chủ chốt với những gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh, Công Lý, Vân Dung, Tự Long, Chí Trung. Bên cạnh đó, chương trình còn có thêm những gương mặt mới là Việt Bắc và Mạnh Hưng. Hai gương mặt này đã được khán giả biết đến khi vào vai Cân trong phim Cô gái nhà người ta và người tình của Vân Dung trong Hướng dương ngược nắng.

Sự trở lại của các Táo nhận được hưởng ứng nhiệt tình của khán giả
Sự trở lại của các Táo nhận được hưởng ứng nhiệt tình của khán giả

Đặc biệt, Táo Quân năm nay còn có sự hiện diện của một nghệ sĩ hài miền Nam là Lâm Vỹ Dạ. Với tạo hình màu mè, Lâm Vỹ Dạ còn được coi như phiên bản của Bắc Đẩu. Cũng theo hé lộ, nhân vật mà Lâm Vỹ Dạ đảm nhiệm sẽ sử dụng cả những từ khóa đang trending trên mạng, được giới trẻ đề cập nhiều nhất những ngày vừa qua và góp phần tạo nên phần nội dung đầy phong phú cho chương trình.

Lâm Vỹ Dạ có sự hiện diện 'màu mè' trong Táo Quân 2021
Lâm Vỹ Dạ có sự hiện diện 'màu mè' trong Táo Quân 2021

Được biết, Táo Quân sẽ được tiếp tục ghi hình trong những ngày tới. Để có thể hoàn tất chương trình phát sóng vào tối ngày 30 Tết, ban biên tập sẽ cắt ghép từ nhiều lần ghi hình và cho ra sản phẩm cuối cùng là chương trình kéo dài 2 tiếng. 

Với sự yêu mến của khán giả bao năm qua, màn trở lại của Táo quân 2021 nhận được sự hướng ứng và mong đợi nhiệt tình từ đông đảo khán giả. Trước khi chương trình ghi hình, giá vé cho Táo quân 2021 còn lên vượt lên ngưỡng 10 triệu đồng tại chợ đen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news