Tin mới

Lamborghini Aventador siêu hiếm đọ dáng cùng mỹ nhân 9x: Cặp đôi đẹp mỹ mãn của làng xe Việt

Thứ tư, 31/03/2021, 20:12 (GMT+7)

Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về hình ảnh siêu xe độc nhất Việt Nam xuất hiện trên đường phố Sài Gòn – chiếc Lamborghini Aventador. Chưa kịp hết mê mệt vì vẻ đẹp ấy, thì thêm một lần giới trẻ phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc hoàn hảo của người chủ phía sau vô-lăng.

Mới đây, "mỹ nữ" lái siêu xe Lamborghini Aventador độ gói "50th Anniversario" trên đường phố thu hút sự chú ý của nhiều người. Nữ chủ nhân của siêu phẩm "biệt thự di động" là Jessie Lương, hotgirl 9X từng sinh sống tại Mỹ và đang là một Youtuber có tiếng trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều người còn cho rằng vẻ ngoài xinh đẹp của cô thậm chí còn khủng hơn chiếc siêu xe độc nhất Việt Nam kia.

Chủ nhân chiếc xe xuất hiện trên đường phố Sài Gòn
Chủ nhân chiếc xe xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Trước khi về Việt Nam, Jessie Lương đã từng cầm lái qua nhiều mẫu siêu xe đình đám và Lamborghini Aventador là chiếc xe đầu tiên mà cô sở hữu khi về nước. Được biết, Jessie Lương từng có thời gian kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và xe tại Mỹ.

Jessie Lương - Mỹ nhân sở hữu siêu xe độc nhất Việt Nam
Jessie Lương - Mỹ nhân sở hữu siêu xe độc nhất Việt Nam

Jessie Lương tên thật là Lương Hương, cô sinh năm 1991, năm 17 tuổi Jessie đã sang Mỹ du học. Cô sở hữu 1 thân hình nóng bỏng, gu thời trang ấn tượng và các đường nét trên gương mặt hết sức lai Tây. Chia sẻ nhiều lần cô bị nhầm là con lai bởi hình tượng gymer cô nàng theo đuổi. Hiện tài khoản instagram của Jessie có đến hơn 100.000 người theo dõi dù cô khá kín tiếng.

Hotgirl 9X Jessie Lương không ít lần làm mưa làm gió mạng xã hội khi sở hữu nhan sắc "vạn người mê". Cô nàng gây ấn tượng cho người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên vì vẻ ngoài quá đỗi sắc sảo, cuốn hút. "Nhan sắc không thua kém gì minh tinh Hàn Quốc", "người đâu mà hoàn hảo quá vậy", "đẹp như nữ thần"... là những gì mà người ta thường nhận xét về Jessie.

Lamborghini Aventador xuất hiện cùng chủ nhà trong hầm gửi xe
Lamborghini Aventador xuất hiện cùng chủ nhà trong hầm gửi xe

Về siêu phẩm Lamborghini Aventador trong bài viết, chiếc xe này được chủ cũ nâng cấp lên bộ cánh hàng hiệu của phiên bản đặc biệt 50th Anniversario và đồng thời cũng là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam.

Ở phía bên ngoài, xe được sơn màu trắng ngọc trai Bianco Canopus kết hợp với các chi tiết màu đen mờ của bộ body-kit tạo nên cái nhìn đầy tinh tế và quyến rũ. Một số điểm khác biệt trên bộ body-kit độ phiên bản 50th Anniversario có thể kể tới như hệ thống cản trước sau, lip hông 2 bên, bộ mâm đa chấu cùng cùm phanh đỏ....

Hình ảnh từ bên trong chiếc xe
Hình ảnh từ bên trong chiếc xe
Nguồn ảnh: Xehay.vn
Nguồn ảnh: Xehay.vn

Chưa hết, siêu phẩm Aventador độ gói "50th Anniversario" còn được trang bị thêm bộ mâm đa chấu với màu vàng đẹp mắt kết hợp cùng với cùm phanh được sơn đỏ đối lập, bên trong là hệ thống phanh đĩa carbon ceramic hiệu suất cao nhằm tăng tính an toàn khi vận hành ở tốc độ cao.

Nguồn ảnh: Xehay.vn
Nguồn ảnh: Xehay.vn

"Trái tim" của siêu phẩm Lamborghini Aventador này vẫn là khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất cực đại lên đến 700 mã lực và chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa là 349 km/h.

Ở thời điểm năm 2015, giá xe Lamborghini Aventador chính hãng khoảng hơn 20 tỷ đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lamborghini