Tin mới

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Huracan Evo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Thứ hai, 27/09/2021, 16:44 (GMT+7)

Lamborghini Huracan là dòng siêu xe tốc độ được rất nhiều đại gia Việt yêu thích. Tuy nhiên đối với phiên bản EVO thì đây mới là lần đầu được đưa về nước.

Tin đồn về việc một đại lý nhập tư tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đưa siêu phẩm Lamborghini Huracan Evo về nước đã xuất hiện từ tháng 3 năm nay. Nhưng phải mãi sau hơn 7 tháng, điều mà rất nhiều người đang chờ đợi mới trở thành hiện thực. Sự xuất hiện của ‘quái thú’ này đã hoàn toàn không khiến bất kỳ tín đồ đam mê tốc độ nào phải cảm thấy thất vọng.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Huracan Evo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 1
Cận cảnh siêu xe Lamborghini Huracan Evo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 2

Lamborghini Huracan Evo đầu tiên ra mắt với trên mình là lớp sơn ngoại thất màu đen nhám cực kỳ động đáo. Đáng chú ý tất cả những chiếc Huracan Tiêu chuẩn trước đó đều chỉ sử dụng sơn bóng, điều này càng làm tôn lên vẻ đẹp và  sự khác biệt của siêu phẩm mới. Huracan Evo thực tế là phiên bản nâng cấp dòng đời của dòng Lamborghini Huracan thế hệ đầu tiên.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Huracan Evo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 3

Tất nhiên ngoại hình của chiếc xe sẽ có những điểm khác biệt đáng kể. Điển hình như phần đầu xe có cản trước hoàn toàn mới, hốc gió hai bên hông được tạo hình tăng tính góc cạnh và sắc nét. Dàn mâm của siêu xe cũng sử dụng loại thiết kế đa chấu khác biệt phiên bản cũ. Đuôi xe thực sự lột xác khi có cánh gió đuôi nhô cao hơn, kiểu dáng đậm chất thể thao. Cuối cùng là chi tiết ống xả đơn thay vì ống xả kép vẫn thường thấy.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Huracan Evo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 4
Cận cảnh siêu xe Lamborghini Huracan Evo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 5

Không gian bên trong cabin dù vẫn hướng theo triết lý tập trung vào người lái, tuy nhiên các trang bị nâng cấp thực sự khiến khách hàng bị choáng ngợp. Sự chú ý đổ dồn vào màn hình cảm ứng 8.4 inch đặt dọc nằm chính giữa bảng điều khiển. Ghế ngồi hoàn toàn được bọc da Alcantara đắt tiền. Nhiều chi tiết được ốp carbon xịn xò, tất cả những trang bị, công nghệ và tính năng trên xe đều thuộc vào hàng đẳng cấp nhất trên thị trường.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Huracan Evo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 6

Sức mạnh vận hành của siêu phẩm Lamborghini Huracan Evo đầu tiên này đến từ trái tim V10 5.2L, công suất lên tới 631 mã lực. Theo công bố của nhà sản xuất, thời gian để chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ dừng lại ở 2.9s, vận tốc tối đa 325 km/h. Huracan Evo ngoài ra còn được Lamborghini bổ sung hệ thống đánh lái trục sau, cải tiến hệ thống treo chủ động và thêm khả năng truyền toàn bộ công suất lên một trục duy nhất, tất cả nhằm tối ưu khả năng vận hành ở mọi dải tốc độ, mang đến trải nghiệm đỉnh cao hoàn toàn mới.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Huracan Evo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 7

Hiện tại giá của siêu phẩm này khi về Việt Nam chưa được công bố. Trong khi đó mức giá bán ra tại Mỹ là 261.274 đô la, tương đương 6 tỷ đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lamborghini siêu xe