Tin mới

Tin xe hot nhất 27/9: McLaren Elva về Việt Nam nhưng không bán, Super Soco CT-3 ra mắt

Thứ hai, 27/09/2021, 18:24 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất 27/9: McLaren Elva về Việt Nam nhưng không bán, Super Soco CT-3 ra mắt; Toyota Vios đời mới nhất đã lộ diện: Tinh chỉnh ngoại thất, bổ sung trang bị...

McLaren Elva vừa về Việt Nam là hàng chính hãng nhưng không phải để bán mà nằm trong khuôn khổ chương trình quảng bá mẫu siêu xe này trên toàn thế giới - McLaren World Tour.

McLaren Elva
McLaren Elva

Super Soco CT-3 ra mắt, đây là xe điện trang bị ABS, sạc 3 giờ đi được 180km. Mẫu xe điện từ Trung Quốc đã mang tới thách thức lớn với hàng loạt các tên tuổi sản xuất xe hàng đầu thế giới.

Super Soco CT-3
Super Soco CT-3

Môtô hàng khủng 2022 Suzuki GSX-S1000GT trình làng, mạnh 152 mã lực. Sự xuất hiện của 2022 Suzuki GSX-S1000GT chắc chắn sẽ tăng thêm độ nóng cho sự cạnh tranh của các mô tô phân khối lớn hiện nay.

2022 Suzuki GSX-S1000GT
2022 Suzuki GSX-S1000GT

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Huracan Evo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Dòng siêu xe tốc độ được rất nhiều đại gia Việt yêu thích nhưng với phiên bản EVO thì đây mới là lần đầu được đưa về nước.

Lamborghini Huracan Evo
Lamborghini Huracan Evo

Toyota Vios đời mới nhất đã lộ diện, được tinh chỉnh ngoại thất, bổ sung trang bị.  Mẫu xe hứa hẹn trong tương lai gần sẽ sớm cập bến Việt Nam.

Toyota Vios
Toyota Vios

Toyota Raize lộ diện sớm hơn dự kiến, khách Việt hào hứng đón chào mẫu SUV mini giá rẻ. Dự kiến xe sẽ chính thức được bán ra vào giai đoạn tháng 10, tháng 11 năm nay, tuy nhiên mới đây đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh thực tế ghi nhận tại một đại lý trong nước.

Toyota Raize
Toyota Raize
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news