Tin mới

Lần đầu lộ ảnh được cho là con gái Phương Thanh

Chủ nhật, 27/07/2014, 19:00 (GMT+7)

Phương Thanh hiện chưa đưa ra lời khẳng định nào về hình ảnh được dân mạng phỏng đoán là bé Gà, con gái bí ẩn bấy lâu của nữ ca sĩ.

 

Phương Thanh hiện chưa đưa ra lời khẳng định nào về hình ảnh được dân mạng phỏng đoán là bé Gà, con gái bí ẩn bấy lâu của nữ ca sĩ.

Ngày 26/7 trên các diễn đàn lớn dành cho giới trẻ xuất hiện loạt ảnh về người phụ nữ có dung mạo giống Phương Thanh buộc tóc cho một bé gái, khoảng chừng 8 - 9 tuổi, được chụp vội trên máy bay, nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.



Nhiều người đoán rằng cô bé ấy chính là bé Gà - con gái bí ẩn mà Phương Thanh vẫn giấu kín bấy lâu.

Cách đây 2 tháng, vào ngày 29/5, nữ Ca sĩ Phương Thanh cũng đã khoe một bức ảnh chụp phía sau của bé Gà nhân ngày sinh nhật của mình với dòng chia sẻ: "Sinh nhật mẹ Chanh, em Gà đi chơi với mẹ vào phòng thu luôn. Sinh nhật mà vẫn phải đi thu âm".

Tuy bức ảnh được chụp đằng sau, không thấy mặt nhưng có thể thấy bé Gà đã lớn với mái dóc dài được thắt bím rất xinh xắn. Sự tương đồng ở vóc dáng cô bé trong tấm ảnh Phương Thanh chia sẻ và hình ảnh đang lan truyền trên các diễn đang khiến người hâm mộ nửa tin, nửa ngờ.



Khi liên hệ với người cung cấp hình ảnh này, chị P. xin phép được giữ bí mật vì không muốn can thiệp quá sâu vào cuộc sống cá nhân của những nhân vật mình tình cờ chụp được. Tuy nhiên, rất nhiều người xem khẳng định đây là con gái Phương Thanh vì hành động quan tâm, chăm sóc đặc biệt mà nữ ca sĩ dành cho cô bé. Hiện tại, nữ ca sĩ của Giã từ dĩ vãng chưa đưa ra lời khẳng định cuối cùng trước những phỏng đoán của dân mạng.

Theo trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news