Tin mới

Lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại, một người đàn ông bị mắc kẹt trong máy ATM, viết thư cầu cứu đi theo tiền ra bên ngoài

Thứ sáu, 14/07/2017, 14:45 (GMT+7)

"Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra", Mai Ngô.

"Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra", Mai Ngô.

Người ta có thể mắc kẹt ở chiều chỗ: trong tủ quần áo khi đang cố gắng trốn một tên sát nhân đang lùng sục trong nhà, trên cây khi cố gắng hái một chùm quả, trong ống khói khi đang cố gắng chuyển quà Noel, trong tù khi vừa phạm tội ... nhưng chắc chắn với bạn rằng, đây là lần đầu tiên thấy có trường hợp có người mắc kẹt trong máy ATM.

Lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại, một người đàn ông bị mắc kẹt trong máy ATM, viết thư cầu cứu đi theo tiền ra bên ngoài - Ảnh 1.

Địa điểm xảy ra tai nạn nghề nghiệp hy hữu.

Anh chàng xấu số này làm việc tại ngân hàng Bank of America, đang tiến hành sửa chữa khóa cửa trong một căn phòng nối với máy ATM bên ngoài và do bất cẩn, anh chàng này đã tự nhốt mình luôn trong đó. Không thể gọi cứu trợ bằng miệng (do tường dày và phòng ở khu quá khuất) và không thể gọi điện (do anh để quên điện thoại trong xe), anh chàng phải liên lạc với thế giới bên ngoài theo cách duy nhất còn lại.

Anh viết những tờ giấy cầu cứu, gửi ra bên ngoài theo đường máy ATM và chờ đợi trong vô vọng rằng ai đó rút tiền sẽ coi những tờ giấy ấy là thật. Đa số người ta nghĩ đây là một trò đùa với một chiếc camera ẩn đâu đó quay lại những giây phút hài hước, không ít người có lẽ đã nghĩ rằng một hồn ma túng thiếu nào đó đang ám cái máy ATM hòng rút tiền (tiêu?).

Lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại, một người đàn ông bị mắc kẹt trong máy ATM, viết thư cầu cứu đi theo tiền ra bên ngoài - Ảnh 2.
 

May mắn cho anh là 2 tiếng sau khi gửi đi những bức thư thống thiết, có người đã tin và gọi cảnh sát. Sĩ qua cấp cao Richard Olden nói với kênh tin tức Action 10 News: “Chúng tôi tới hiện trường, chắc chắn được rằng có một giọng cầu cứu yếu ớt bên trong máy rút tiền”. Và lúc ấy, họ cũng vẫn nghĩ rằng đây là một trò đùa. Cảnh sát đến cuối cùng cũng chắc giải quyết được gì, đến khi sếp của anh chàng này tới nơi, anh mới được thả ra. Nhà đài từ chối đưa ra tên người đàn ông kể trên.

Sống lâu trên đời mới thấy nhiều sự lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news