Tin mới

Lần hiếm hoi Đan Lê cho mẹ ruột 'lên sóng': Nhan sắc trẻ đẹp không kém con gái

Thứ sáu, 06/01/2023, 16:10 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Đan Lê cho mẹ ruột "lên sóng", nhan sắc trẻ đẹp không kém con gái khiến ai nấy bất ngờ.

Mới đây, Đan Lê chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên mẹ ruột nhân ngày sinh nhật đấng sinh thành cùng dòng tâm sự: "Mọi người hay bảo mình sướng, vì được chị mẹ cho mấy tỷ đi làm thẩm mỹ từ lúc còn trong bụng. Đã thế còn làm công nghệ cao, cái loại kỹ thuật tân tiến gì gì được trích xuất từ gen với tế bào gốc (loại không đau tí nào với cả không có biến chứng ý).

Nên là mình rất biết ơn chị mẹ. Ngoài cho mấy tỷ ra, chị mẹ còn cho mình mấy chục năm tuổi xuân chỉ để nhắc nhở, chỉnh sửa, kèm combo giận dỗi, quát mắng, đe doạ… những mong mình nên người như bây giờ.

Hôm nay sinh nhật chị mẹ. Mong chị mẹ về sau bớt phải dạy dỗ, chỉnh đốn mình. Sống vui đời, đi chơi khắp nơi đây đó, hưởng thụ tuổi trẻ bên con cháu suốt ngày. Yêu chị mẹ!"

Lần hiếm hoi Đan Lê cho mẹ ruột 'lên sóng': Nhan sắc trẻ đẹp không kém con gái. Ảnh internet
Lần hiếm hoi Đan Lê cho mẹ ruột 'lên sóng': Nhan sắc trẻ đẹp không kém con gái. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc trẻ đẹp của mẹ Đan Lê: "Mẹ Đan Lê đẹp quá; Đan Lê sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ; Chị mẹ xinh quá cơ; Ngưỡng mộ vẻ đẹp của mẹ con Đan Lê...".

Mẹ Đan Lê sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm. Ảnh internet
Mẹ Đan Lê sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm. Ảnh internet

MC Đan Lê có tên đầy đủ là Nguyễn Đan Lê (1983) tại Hà Nội. Trước khi được đông đảo công chúng biết đến với vai trò là MC và diễn viên thì cô còn từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Nhịp điệu và Ước mơ đến. 

Đan Lê là một trong số ít những nghệ sĩ sở hữu nhan sắc tự nhiên trong showbiz, Đan Lê luôn gây ấn tượng với các khán giả truyền  hình bởi gương mặt đẹp cùng nụ cười tỏa nắng. Sau khi tốt nghiệp HVBCTT, Đan Lê nhanh chóng trở thành BTV Thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam và nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý với gương mặt khả ái, lối dẫn tự nhiên và thân thiện. 

Gia đình hạnh phúc của Đan Lê. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Đan Lê. Ảnh internet

Tại đây cũng là nơi cô đã bén duyên và kết hôn cùng BTV Xuân Tùng vào năm 2008. Thời điểm này, Đan Lê cũng gặp biến cố lớn về đời tư và cô đã quyết định rời VTV chuyển sang làm tại VTC. Năm 2011, Đan Lê và BTV Thanh Tùng đường ai nấy đi. Cô tái hôn lại với 'tình cũ' của mình là đạo diễn Khải Anh. 

Lần hiếm hoi Đan Lê cho mẹ ruột 'lên sóng': Nhan sắc trẻ đẹp không kém con gái - Ảnh 1

Đan Lê và Khải Anh yêu nhau khi còn là học sinh của trường THPT Thăng Long (Hà Nội) và cả hai đều là mối tình đầu của nhau, cũng là một trong những cặp đôi nổi tiếng thời điểm bấy giờ. Nhưng do Khải Anh đi du học nên cả hai đã chia tay và sau khi cô đổ vỡ hôn nhân với BTV Thanh Tùng, Đan Lê quyết định 'nối lại tình xưa' với Khải Anh. Đến thời điểm hiện tại, cả hai đã trải qua một thời gian dài gắn bó và có với nhau 2 bé trai vô cùng thông minh, kháu khỉnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news