Tin mới

Em dâu tương lai của Hà Tăng làm điều táo bạo trước khi về làm vợ thiếu gia nhà tỷ phú

Thứ sáu, 06/01/2023, 15:00 (GMT+7)

Em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà - Linh Rin làm điều táo bạo trước khi về làm vợ thiếu gia nhà tỷ phú.

Mới đây, Linh Rin bất ngờ thay đổi phong cách đầy táo bạo. Theo đó, em dâu tương lai của Tăng Thanh Hà thả dáng nuột trong biệt thự bề thế của gia đình Phillip Nguyễn. Sự thay đổi táo bạo của Linh Rin khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ từ trước đến nay, cô nàng khá kín đáo và luôn chọn những bộ trang phục kín cổng cao tường. 

Em dâu tương lai của Hà Tăng ngày càng phóng khoáng. Ảnh internet
Em dâu tương lai của Hà Tăng ngày càng phóng khoáng. Ảnh internet

Theo kế hoạch, Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng sẽ tổ chức đám cưới với Linh Rin trong năm 2023. Mới đây trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng cũng có chia sẻ gây chú ý về kế hoạch hôn lễ. Đăng ảnh ở một tiệm áo dài nổi tiếng, doanh nhân Phillip Nguyễn viết: "Philippines wedding planning almost done… Vietnam planning on the way". (Tạm dịch: Kế hoạch đám cưới ở Philippines gần như đã xong. Kế hoạch Việt Nam đang được thực hiện).

Linh Rin chuẩn bị về làm dâu nhà hào môn. Ảnh internet
Linh Rin chuẩn bị về làm dâu nhà hào môn. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Linh Rin và vị hôn phu của mình đã xác nhận chuyện đính hôn. Trước đó, Linh Rin cùng bạn trai từng sống chung trong một căn hộ và quá trình 'sống thử' cả hai đã thêm hiểu nhau hơn cũng như hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc. 

Sau khi chính thức công khai tình cảm với Phillip Nguyễn, Linh Rin gần như không còn hoạt động trong giới showbiz, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Linh Rin được cho là đã tham gia vào các dự án kinh doanh của gia đình nhà chồng. 

Em dâu tương lai của Hà Tăng làm điều táo bạo trước khi về làm vợ thiếu gia nhà tỷ phú - Ảnh 1

Sinh năm 1993, Linh Rin có tên thật là Ngô Phương Linh. Cô được biết đến là cựu du học sinh chuyên ngành Nghệ thuật tại Đại học Nghệ thuật London, Anh (University of the Arts London). Vào năm 2010, Linh Rin từng tham gia vào những cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, HHT Icon, Miss Cuxi 2010... Rũ bỏ hình ảnh hiền dịu, xinh đẹp với mác hotgirl, Linh Rin còn thử sức với nhiều lĩnh như MC, ca hát cũng như diễn xuất.  

Linh Rin cũng rất được lòng nhà bố mẹ chồng tương lai. Ảnh internet
Linh Rin cũng rất được lòng nhà bố mẹ chồng tương lai. Ảnh internet

Người đẹp sinh năm 1993 cũng đã ra mắt nhiều MV và tham gia đóng nhiều bộ phim. Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cũng như đã cố gắng nỗ lực trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Linh Rin vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn đậm nét. Năm 2017, Linh Rin tham gia cuộc thi The Look - Vẻ đẹp thương hiệu' và tham gia vào đội của HLV Phạm Hương và được đánh giá là gương mặt sáng giá. Trước khi công bố TOP 3 chung cuộc, Linh Rin đã bất ngờ xin rút lui. Sau khi tham gia vào The Look, hoạt động của Linh Rin trở nên trầm lắng và không có thành tựu nào nổi bật. 

Linh Rin và thiếu gia nhà Johnathan Hạnh Nguyễn chính thức công khai hẹn hò vào năm 2019 và cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và cũng không ngần ngại tương tác với nhau trên MXH cũng như sánh đối cùng nhau tại các sự kiện. Cặp đôi được ưu ái gọi với cái tên 'tiên đồng ngọc nữ' trong Vbiz. Dù đã không ít lần dính tin đồn rạn nứt nhưng cuối cùng cả hai đã bên nhau và lựa chọn đi đến một đám cưới trong tương lai gần. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news