Tin mới

Lần hiếm hoi thấy Jennifer Phạm diện đồ gợi cảm nhưng vòng 2 mới gây chú ý

Thứ tư, 08/04/2020, 11:49 (GMT+7)

Vợ cũ Quang Dũng - Jennifer Phạm khiến dân tình ngỡ ngàng với màn khoe thân hình nóng bỏng đặc biệt là vòng 2.

Cách đây không lâu, vợ cũ Quang Dũng - Jennifer Phạm diện bikini khoe thân hình nóng bỏng đặc biệt là vòng 2 siêu thon gọn sau khi sinh con mới được hơn 2 tháng. Nhìn thân hình của hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 ai cũng phải trầm trồ thán phục.

Vợ cũ Quang Dũng khoe vòng eo con kiến sau sinh. Ảnh internet

Dù đã trải qua 4 lần sinh con nhưng vợ cũ Quang Dũng vẫn có một sắc vóc không thể chê vào đâu được. Đây có lẽ là lý do vì sao chồng doanh nhân Đức Hải luôn yêu vợ say đắm đến vậy.

Sắc vóc hoàn hảo của Hoa hậu châu Á tại Mỹ sau khi sinh. Ảnh internet

Jennifer Phạm từng kết hôn với ca sĩ Quang Dũng, cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Hạnh phúc viên mãn hơn khi Hoa hậu châu Á tại Mỹ sinh quý tử Bảo Nam. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống không còn tiếng nói chung, cặp đôi quyết định chia tay trong văn mình.

Chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Việt Kiều - Đức Hải và sinh thêm 3 người con. Được biết, chồng của Jennifer Phạm rất cưng chiều bé Bảo Nam. Không chỉ được ông xã cưng chiều, chân dài còn được cả mẹ chồng hết lòng chăm sóc, yêu thương.

Dù chia tay Quang Dũng nhưng Jennifer Phạm vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Trong nhiều sự kiện, cả hai vẫn gặp gỡ và trò chuyện với nhau. Đặc biêt, không riêng chân dài nóng bỏng này mà cả doanh nhân Đức Hải cũng thoải mái khi vợ gặp lại Quang Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news