Tin mới

Lần hiếm hoi Thùy Tiên tiết lộ góc khuất đầy nước mắt từng mặc cảm che giấu

Thứ tư, 26/10/2022, 08:00 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất đẫm nước mắt từng muốn che giấu không cho ai biết.

Mới đây, Thùy Tiên đã có những trải lòng về cuộc sống bản thân sau khi trở thành Hoa Hậu. Và đây cũng là lần hiếm hoi hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất đẫm nước mắt với tuổi thơ đầy thiệt thòi.

Lần hiếm hoi Thùy Tiên tiết lộ góc khuất đẫm nước mắt từng mặc cảm che giấu. Ảnh internet
Lần hiếm hoi Thùy Tiên tiết lộ góc khuất đẫm nước mắt từng mặc cảm che giấu. Ảnh internet

Chia sẻ trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết, cô luôn e dè tâm sự về tuổi thơ về gia đình khi không may mắn vì bố mẹ ly hôn. Điều này khiến nàng hậu cảm thấy chạnh lòng, hay tủi thân và nhớ mẹ rất nhiều vì chỉ khi mẹ không đi làm thì mới được gặp. Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng tiết lộ mỗi lần hau mẹ con xa nhau là lại đẫm nước mắt: "Mỗi lần chở Tiên về lại nhà bà thì Tiên không chịu, Tiên khóc và nói muốn đi theo mẹ. Lúc đó mình cũng khóc theo và chỉ biết an ủi con”.

Hoa hậu Thùy Tiên đã mạnh mẽ vượt qua tuổi thơ thiệt thòi, không đủ đầy tình yêu thương và trở thành cô gái đầy nội lực của ngày hôm nay. 

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet
Giây phút đăng quang của Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Hoa hậu Thùy Tiên chăm chỉ làm từ thiện. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên chăm chỉ làm Từ thiện. Ảnh internet

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Nhìn lại gần 1 năm đương nhiệm, tài sản lớn nhất của nàng hậu đó chính là nhận được tình cảm yêu thương vô bờ bến của hàng triệu người hâm mộ. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua số lượng thành viên FC trong gia đình Thùy Tiên ngày càng gia tăng với con số ấn tượng, lượt tương tác "khủng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news