Tin mới

Lan Ngọc đăng ảnh 'dọa ma' sau khi Chi Dân phủ nhận tình cảm

Thứ tư, 28/08/2019, 08:50 (GMT+7)

Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh dìm hàng bản thân sau khi Chi Dân phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Nổi tiếng là nữ diễn viên xinh đẹp nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại có tính cách khá ‘lầy lội’. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục khiến người hâm mộ và các đồng nghiệp ‘hú hồn’ khi nửa đêm đăng ảnh tự dìm hàng mình và hù dọa mọi người.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh dìm hàng giữa đêm khuya (Ảnh:FB)

Ngay lập tức, bức ảnh của Lan Ngọc được các fan hâm mộ vô cùng hưởng ứng. Chiêu trò của nữ diễn viên “Cánh đồng bất tận” đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Tuy nhiên, Siêu mẫu Xuân Lan và Bảo Anh vẫn bị một phen dọa hết hồn.

Hết hồn!”, Xuân Lan thốt lên trên trang cá nhân. Trong khi đó, Bảo Anh thì giận dỗi, trách móc hài hước: “Ghét ghê, Ninh Dương Lan Ngọc”.

Lan Ngọc nhiều lần đăng ảnh dìm hàng bản thân trên trang cá nhân

Đây không phải là lần đầu tiên Lan Ngọc đăng ảnh dìm hàng trên trang cá nhân. Trước đó, cô nàng cũng đăng tải một loạt hình ảnh mặt mộc kém sắc và những biểu cảm lầy lội. Nữ diễn viên 9x là người hiếm hoi trong showbiz dám làm điều này.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên 9x nổi tiếng nhất trên màn ảnh Việt Nam. Cô được mệnh danh là “ngọc nữ” trong showbiz Việt. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Lan Ngọc đã có trong tay nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó, cô là nữ diễn viên duy nhất giành 2 lần giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” giải Cánh diều vàng qua 2 bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015). Ngoài ra, Lan Ngọc còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Cua lại vợ bầu, Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu, Găng tay đỏ,…

Lan Ngọc và Chi Dân liên tục dính tin đồn hẹn hò nhưng nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news