Tin mới

Trấn Thành vô cớ đánh đồng nghiệp, bất ngờ hơn là thái độ của Hari Won

Thứ ba, 27/08/2019, 16:54 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ dơ tay tát vào mặt Dương Thanh Vàng trong sự ngỡ ngàng của mọi người còn Hari Won lại ủng hộ ông xã.

Trong tập mới của "Giọng ca bí ẩn", Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ khi dùng "bạo lực" với đồng nghiệp. Theo đó, khi Trấn Thành "chặt chém" mái tóc của Dương Thanh Vàng, nam diễn viên hài đã phản bác cho rằng mình thích thì mình nhuộm thôi.

Dương Thanh Vàng đang cao trào giải thích về mái tóc của mình thì bất ngờ Trấn Thành dơ tay tát thẳng vào mặt. Không chỉ nam diễn viên hài mà cả đồng nghiệp đều ngỡ ngàng trước cái tát của Trấn Thành. Trong khi đó, Hari Won lại cười lớn ủng hộ ông xã.

Dương Thanh Vàng cũng ngỡ ngàng trước cái tát của Trấn Thành. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành dùng "bạo lực" trên sân khấu với đồng nghiệp. Ông xã Hari Won không chỉ hoạt ngôn mà có lẽ còn hoạt cả chân tay. Sự hài hước, lém lỉnh của Trấn Thành luôn đem lại không khí vui nhộn cho mỗi chương trình. Chính vì vậy, tên tuổi của nam danh hài luôn được các bầu show mời với giá cát-xê cao ngất ngưởng.

Đi lên từ vai trò một diễn viên hài, Trấn Thành đến nay là một nghệ sĩ đa tài ở nhiều lĩnh vực như sân khấu, điện ảnh, rồi MC, ca nhạc sĩ. Không chỉ đa tài, ông xã Hari Won còn là một nghệ sĩ giàu lòng nhân ái khi liên tục làm Từ thiện. Trong showbiz Việt hiếm có ngôi sao nào như Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news