Tin mới

Lan Ngọc khoe gương mặt nếp nhăn, tự nhận ‘gái già’ ở tuổi 29

Chủ nhật, 22/09/2019, 10:51 (GMT+7)

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tự nhận mình là ‘gái già’.

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ loạt ảnh do fan hâm mộ chụp cô tại Hà Nội. Trong đó, nữ diễn viên đặc biệt viết dòng trạng thái vô cùng hài hước:

Lan ngọc tự nhận là 'gái già' khi gương mặt có nếp nhăn

"Em làm anh mệt mỏi nhiều lắm đúng không? Nên anh mới rời bỏ em, không biết quý không biết trân trọng anh là lỗi của em. Bây giờ muốn cũng không được...Tuổi trẻ à, anh đừng bỏ em đi mà, huhu. Nay thấy nếp nhăn luôn rồi, em hứa sẽ yêu đàng hoàng mà. Gái già thiệt rồi".

Trong những bức ảnh được chia sẻ, ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam lộ nếp nhăn và bọng mắt nhưng vẫn toát lên vẻ tươi tắn, xinh đẹp. Ở phần bình luận, nhiều khán giả động viên Lan Ngọc rằng cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp: "Chị không hề già, càng ngày càng mặn. Vẫn là Lan Ngọc 9 tuổi", "Dù có nếp nhăn vẫn đẹp nhé chị",...

Dù có nếp nhăn nhưng gương mặt của Lan Ngọc vẫn rất rạng rỡ, tươi tắn

Trước đây, Lan Ngọc không ít lần lộ hình ảnh gầy gò thiếu sức sống, khiến người hâm mộ lo lắng. Cô chia sẻ từng bị đau dạ dày kinh niên, không thích ăn. Thậm chí, trong một ngày, cô có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt chỉ uống nước ngọt và thói quen này đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

Lan Ngọc được mệnh danh là “ngọc nữ” trong showbiz Việt. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Lan Ngọc đã có trong tay nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó, cô là nữ diễn viên duy nhất giành 2 lần giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” giải Cánh diều vàng qua 2 bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015). Ngoài ra, Lan Ngọc còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Cua lại vợ bầu, Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu, Găng tay đỏ,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news