Tin mới

Lan truyền clip con vứt mẹ già ra đường gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ sáu, 26/10/2018, 11:03 (GMT+7)

Hình ảnh cụ bà nằm trên một tấm nệm ở giữa đường đông đúc xe cộ qua lại kêu trời khiến nhiều người thương xót.

Hình ảnh cụ bà nằm trên một tấm nệm ở giữa đường đông đúc xe cộ qua lại kêu trời khiến nhiều người thương xót.

Một đoạn clip vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng động mạng. Trọng clip, một cụ bà được đặt trên nệm nằm co ro giữa đường từ lúc chiều tà đến khi trời tối om.

Chứng kiến cảnh tượng thương xót, những người hàng xóm đã vây quanh che chắn cho người phụ nữ lớn tuổi tránh các phương tiện không nhìn thấy chèn qua.

Cụ bà được đặt trên tấm nệm và vứt ra đường. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, nhiều người bức xúc chửi bới, cho rằng con cháu sống như thế quá ác độ vì vứt cả mẹ ra đường. Thời điểm trên, cụ bà chỉ biết ngẩng đầu nghẹn ngào: "Sao tôi khổ vậy trời. Chết đi ông ơi, cho vừa lòng con. Trời ơi trời. Ác quá".

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ và thương xót khi chứng kiến cảnh người phụ nữ lớn tuổi bị vứt ra đường.

"Chê mẹ già vướng víu, không giúp ích được cho con cái, những người này đã đặt cụ bà trên một tấm đệm, khiêng ra ngoài đường vất vào một chỗ. Đúng là đồ con bất hiếu", một người bình luận.

"Bất hiếu quá ấy, sau này sẽ gặp quả báo, mình đối xử với mẹ mình như thế nào thì sau này còn mình sẽ đối xử với mình thế đấy", một người có ý kiến.

Địa điểm xảy ra sự việc được cho là ở là xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Hiện chưa rõ thực hư clip này.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news