Tin mới

Làng chài ở Quy Nhơn đẹp như trong phim Hàn khiến dân tình phát cuồng

Thứ sáu, 22/04/2022, 18:23 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip quay lại cảnh làng chài đẹp nhất Quy Nhơn được chia sẻ đã khiến dân tình phát cuồng. Clip còn được lồng bản nhạc phim huyền thoại của Hometown Cha Cha Cha, tăng thêm cảm giác thơ mộng.

Theo tìm hiểu, địa danh này là Nhơn Lý, là một xã ven biển nằm ở phía đông bán đảo Phương Mai của tỉnh Bình Định, cách trung tâm TP Quy Nhơn khoảng 20km.

Nhơn Lý được xem như một thiên đường biển đảo của miền Trung, với các địa danh, thắng cảnh nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sụn, đồi cát Phương Mai...

Làng chài ở Quy Nhơn đẹp như trong phim Hàn khiến dân tình phát cuồng - Ảnh 1

Ngay sau khi được đăng tải, cư dân mạng không khỏi trầm trồ về vẻ đẹp của làng chài này và ao ước một ngày nào đó có thể đến thăm nơi này. Song, cũng có ý kiến cho rằng Nhơn Lý đẹp nhưng không như clip, vì clip đã chỉnh màu rất nhiều.

Làng chài ở Quy Nhơn đẹp như trong phim Hàn khiến dân tình phát cuồng - Ảnh 2

"Đẹp quá trời luôn. Lúc đầu mới xem tưởng phim Hometown Cha Cha Cha."; "Đã đi một lần. Đường xuống biển như cảnh Hàn Quốc vậy."; "Hè ra Nha Trang chơi xong sẵn ra Quy Nhơn xíu nữa là tuyệt lắm á."; "Đã từng đi lạc vô đây, siêu đẹp. Cảm giác yên bình lắm, chill chill."; "Blend màu cho vintage chứ ở ngoài lem nhem, nắng nóng và cơ sở nhiều nơi xuống cấp khô cằn lắm",... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news