Tin mới

Lời nói cuối cùng của tử tù Nguyễn Hải Dương trước giờ thi hành án

Thứ sáu, 17/11/2017, 12:52 (GMT+7)

Sáng ngày 17/11, Tử tù Nguyễn Hải Dương - người đã sát hại 6 người một gia đình trong thảm án ở Bình Phước hơn hai năm trước đã bị thi hành án tử hình bằng biện pháp tiêm thuốc độc.

Sáng ngày 17/11, Tử tù Nguyễn Hải Dương - người đã sát hại 6 người một gia đình trong thảm án ở Bình Phước hơn hai năm trước đã bị thi hành án tử hình bằng biện pháp tiêm thuốc độc.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Hữu Trí, Chánh án TAND tỉnh Bình Phước cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất việc thi hành án đối với tử tù Nguyễn Hải Dương.

Khi kết thúc thi hành án, thi thể tử tù được hội đồng thi hành án làm các thủ tục liên quan để chuẩn bị bàn giao cho gia đình. Theo đó, việc thi hành án được tổ chức lúc 6h cùng ngày. Sau khoảng một giờ, mọi việc đã hoàn tất.

Ảnh NLĐ

Được biết, trong quá trình thi hành án bằng cách tiêm thuốc độc, Nguyễn Hải Dương tỏ ra rất bình tĩnh, không có biểu hiện lo sợ.Nguyễn Hải Dương bị tiêm 3 mũi thuốc độc vào tay và tử vong ngay sau đó.

Có mặt tại nhà xác bệnh viện tỉnh Bình Phước từ sáng sớm, thân nhân của Nguyễn Hải Dương ngất lịm khi thi thể tử tù này được đưa về nhà xác, người mẹ luôn xỉu phải có người dìu...

Cũng theo Báo Pháp Luật TP.HCM, một thành viên trong Hội đồng thi hành án tử hình cho biết: "Biểu hiện bên ngoài của tử tù Nguyễn Hải Dương rất bình thản. Lời nói sau cùng của Dương là gửi lời xin lỗi cả gia đình, chúc sức khỏe mong ba mẹ tha thứ và rất ăn năn hối cải vì tội mình gây ra”.

Về việc có thông tin cho rằng tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến tạng, giảm án tử cho đồng phạm Vũ Văn Tiến, thành viên Hội đồng thi hành án tử hình tỉnh Bình Phước nói: “Tử tù Nguyễn Hải Dương chưa từng đề nghị như vậy”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news