Tin mới

"Lạnh người" cảnh "quái xế" dùng chân đi ủng lái xe chở hàng và người

Thứ hai, 07/03/2016, 09:26 (GMT+7)

Cảnh nam thanh niên bất chấp nguy hiểm của bản thân và người ngồi sau, khi dùng chân mang ủng điều khiển xe máy chở hàng, và người phóng vun vút trên đường thật khiến người xem cảm thấy ớn lạnh.

Cảnh nam thanh niên bất chấp nguy hiểm của bản thân và người ngồi sau, khi đầu trần, dùng chân mang ủng điều khiển xe máy chở hàng, và người phóng vun vút trên đường thật khiến người xem cảm thấy ớn lạnh.

[mecloud]YL21udIsfP[/mecloud]

Theo người đăng tải clip thì tình huống trên được cho là quay ở Thanh Hóa. Gần đây, sau hàng loạt những vụ xe "điên" gây tai nạn còn chưa lắng xuống, thì sau khi chứng kiến những hành vi tham gia giao thông bất chấp nguy hiểm, coi thường tính mạng người khác như quái xế trong clip thật khiến người tham gia giao thông luôn cảm thấy bất an mỗi khi ra đường.

Theo luật Giao thông đường bộ và căn cứ vào các quy định hiện hành, người điều khiển xe máy sẽ bị phạt tiền từ 5 đến 7 triệu đồng nếu thực hiện các hành vi: Buông cả hai tay khi đang điều khiển xe; dùng chân điều khiển xe; ngồi về một bên khi điều khiển xe; nằm trên yên khi điều khiển xe; thay người điều khiển khi xe đang chạy; quay người về phía sau để điều khiển xe hoặc bịt mắt để điều khiển xe. Ngoài ra, thanh niên trên còn vi phạm lỗi không đội mũ bảo hiểm cho người điều khiển và người ngồi sau khi ngồi trên xe gắn máy.

Đức Hòa (Facebook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news