Tin mới

Lao đao vì ồn ào từ thiện, bí mật Thủy Tiên tận lực giấu kín vô tình bị ông xã Công Vinh phơi bày?

Thứ sáu, 26/11/2021, 14:56 (GMT+7)

Mặc kệ những biến cố xảy đến thời gian vừa qua, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn dành cho nhau khoảng thời gian hạnh phúc. Đặc biệt, động thái mới nhất của Công Vinh khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về bí mật của cặp vợ chồng.

Thời gian vừa qua, Thủy TiênCông Vinh là cái tên liên tục bị réo gọi khi hoạt động Từ thiện của cặp vợ chồng này 1 năm trước bị nghi ngờ có khuất tất. Hiện, sự việc vẫn đang trong quá trình rà soát, tiến hành điều tra.

Lao đao vì ồn ào từ thiện, bí mật Thủy Tiên tận lực giấu kín vô tình bị ông xã Công Vinh phơi bày? - Ảnh 1

Mặc dù vướng vào ồn ào, thậm chí sự nghiệp đối diện cảnh lao đao khi bị nhiều khán giả quay lưng, thế nhưng vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn dành cho nhau khoảng thời gian hạnh phúc, vun vén tình cảm gia đình. 

Vào đêm 25/11 vừa qua, Công Vinh đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Thủy Tiên để chúc mừng sinh nhật bà xã. Đáng chú ý, cựu danh thủ còn dùng lời lẽ tình cảm, ghen tỵ đầy yêu thương đến Thủy Tiên khi cô được FC quan tâm, trang hoàng căn phòng hoành tráng trong ngày sinh nhật.

Lao đao vì ồn ào từ thiện, bí mật Thủy Tiên tận lực giấu kín vô tình bị ông xã Công Vinh phơi bày? - Ảnh 2
Công Vinh chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên mặc mọi ồn ào. Ảnh: FBNV
Công Vinh chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên mặc mọi ồn ào. Ảnh: FBNV

Bài viết của Công Vinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai vợ chồng và mong mọi ồn ào sẽ sớm qua.

Đặc biệt trong hình ảnh Công Vinh đăng tải, hình ảnh của Thủy Tiên lại được cư dân mạng dồn sự chú ý hơn cả. Cụ thể, nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi việc mang bầu lần 2 khi ôm bó hoa to ở phía trước. Hành động này giống với nhiều mỹ nhân Việt khi vướng nghi án bầu bí nhằm tránh sự soi mói của dư luận.

Thủy Tiên bị soi ra gương mặt bầu bĩnh trong bức hình bên ông xã Công Vinh. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên bị soi ra gương mặt bầu bĩnh trong bức hình bên ông xã Công Vinh. Ảnh: FBNV

Chưa hết, khi zoom cận gương mặt của Thủy Tiên trong bức hình này, có thể thấy nữ ca sĩ như tăng cân, gương mặt tròn trịa hơn nhiều… Từ những điều trên, dân mạng càng khẳng định tin đồn Thủy Tiên mang thai là có thật.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng hình ảnh này hết sức bình thường, không thể khẳng định được Thủy Tiên mang bầu lần 2 chỉ vì những chi tiết nhạt nhòa này. Song, tất cả chỉ là phán đoán một chiều từ phía dư luận còn người trong cuộc vẫn chưa có động thái nào trước đồn đoán đang xôn xao.

Lao đao vì ồn ào từ thiện, bí mật Thủy Tiên tận lực giấu kín vô tình bị ông xã Công Vinh phơi bày? - Ảnh 3
Thủy Tiên nhiều lần vướng nghi vấn mang bầu lần 2. Ảnh: Internet
Thủy Tiên nhiều lần vướng nghi vấn mang bầu lần 2. Ảnh: Internet

Trước đó, giữa lúc đỉnh điểm của ồn ào từ thiện, thông tin Thủy Tiên mang bầu lần 2 cũng dấy lên khắp MXH. Nhanh chóng sau đó, quản lý của Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news