Tin mới

Công Vinh vô tình khiến Thủy Tiên bị 'đánh úp' không kịp ‘xoay sở’

Thứ sáu, 26/11/2021, 10:12 (GMT+7)

Thủy Tiên đã có ngày sinh nhật ngỡ ngàng nhưng ngọt ngào, trọn vẹn niềm vui với người hâm mộ và ông xã Công Vinh.

Thủy Tiên trở thành cái tên được chú ý trong thời gian vừa qua, khi bà PH bất ngờ nhắc đến nữ ca sĩ trong một livestream của mình. Búa rìu dư luận tiếp tục chĩa vào Thủy Tiên khi có một hộ gia đình lên tiếng xác nhận vợ Công Vinh từng nhận được 200 triệu đồng tiền hỗ trợ (trong khi theo quy định chỉ được nhận 10 triệu).

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bỏ qua mọi ồn ào, mới đây, Thủy Tiên đã nhận được bất ngờ lớn bên gia đình, người thân. Cụ thể, Công Vinh cùng FC của nữ ca sĩ đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bí mật dành cho Thủy Tiên.

Để làm được điều này, Công Vinh đã phải mang bà xã đi chơi từ 13 giờ 30 đến 18 giờ tối. Trong khi ấy, đội FC kéo đến nhà Thủy Tiên để trang trí, bày biện, cắm hoa nhằm “đánh úp” nữ ca sĩ trong ngày đặc biệt.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tiệc sinh nhật này khiến Thủy Tiên ngỡ ngàng và xúc động. Đ.T (trưởng FC Thủy Tiên) cho biết: "Hổm rày dịch bệnh không có gặp chị chỉ trao đổi qua tin nhắn thành ra không có hình mới để up nên người ta tưởng mình "quay lưng". Nhờ việc học online liên tục mấy tháng nay đã cho mình ý tưởng thực hiện buổi giao lưu online. Haha. Nhờ vậy mà các bạn FC 3 miền Bắc - Trung - Nam tề tựu đông đủ, ấm áp.

Tối nay mình có lịch học nên không tham gia được nhưng trưa vẫn kịp qua nhà cùng các bạn kéo bàn kéo ghế, cắm bông. Cảm ơn vì đã cùng yêu thương một người. Cảm ơn vì đã yêu thương nhau".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Công Vinh cũng cho biết: "Nhiều lúc cũng ghen tị với vợ vì có một FC vừa thương bả mà vừa khéo tay mà vừa tuyệt vời hết sức, năm nay FC bả nhờ mình dụ bả đi ra ngoài mấy tiếng để làm cho bả một bất ngờ. Kết quả là mình bất ngờ hơn cả bả. Chụp ké sinh nhật bả mà tui tưởng chụp đám cưới của tui không đó mọi người. FC bả cắm từng cái hoa theo ý nghĩa chủ đề theo các ca khúc của bả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Công Vinh Thủy Tiên