Tin mới

Lao vào tàu hỏa đang chạy, một phụ nữ tử vong

Thứ bảy, 26/07/2014, 10:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thấy đoàn tàu đang chạy qua để cập vào ga Sài Gòn thì một người phụ nữ lao vào đứng giữa đường ray xe lửa. Hậu quả, người phụ nữ tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn,

 

 

(Tinmoi.vn) Thấy đoàn tàu đang chạy qua thì một người phụ nữ lao vào đứng giữa đường ray xe lửa. Hậu quả, người phụ nữ tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng nay (26-7) tại giao lộ đường sắt Bắc - Nam với đường Huỳnh Văn Bánh, giáp ranh P.11 và P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, một người phụ nữ hơn 40 tuổi điều khiển xe máy hiệu Attila chạy đến giao lộ đường sắt Bắc – Nam với đường Huỳnh Văn Bánh thì dừng lại. Bất ngờ, người phụ nữ này vượt qua gác chắn và lao vào đoàn tàu đang chạy đến. Vụ việc diễn ra quá nhanh và quá bất ngờ nên không ai kịp phản ứng.

Hiện trường vụ lao vào tàu hỏa đang chạy, một phụ nữ tử vong - Ảnh: Zing

Đoàn tàu từ Bắc vào đã đâm và kéo lê người phụ nữ này vài mét, thi thể không còn nguyên vẹn. Tàu dừng lại một lúc để xử lý rồi tiếp tục chạy về ga Sài Gòn trả khách. Vụ việc khiến giao thông qua đoạn đường bị ùn tắc.

Qua kiểm tra chiếc xe máy để lại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một giấy chứng minh nhân dân mang tên Ngô Thị Bích Huyền, 41 tuổi, sống trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q. 3.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Đến hơn 7h30 cùng ngày, thi thể người phụ nữ đã được di dời.

Phương Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news