Tin mới

Lật mặt gã "Sở khanh" dùng ảnh nóng tống tiền 2 tình nhân

Thứ bảy, 19/08/2017, 10:41 (GMT+7)

Sau một thời gian quan hệ tình cảm, Thám nhắn tin yêu cầu 2 người tình chuyển tiền cho mình nếu không sẽ gửi ảnh nhạy cảm tới gia đình.

Sau một thời gian quan hệ tình cảm, Thám nhắn tin yêu cầu 2 người tình chuyển tiền cho mình nếu không sẽ gửi ảnh nhạy cảm tới gia đình.

Ngày 18.8, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Hoa Văn Thám (SN 1986, ở xã Xuân Thiện, huyện Kim Sơn) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, thông qua mạng xã hội, Thám làm quen cùng lúc với hai người phụ nữ là chị Đ.T.H (SN 1990) và chị N.T.T (SN 1986). Khi làm quen với chị H và T, Thám lấy tên giả là "Hoàng".

Thám tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an Ninh Bình)

Sau một thời gian quan hệ tình cảm, Thám đã có được ảnh nhạy cảm của hai nhân tình.

Tới đầu tháng 8 vừa qua, Thám nhiều lần nhắn tin, gọi điện yêu cầu chị H đưa 7 triệu đồng và chị T đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ gửi hình ảnh nhạy cảm của hai người tới gia đình.

Lo sợ bị gia đình biết, chị H đã đưa tiền cho Thám đồng thời báo công an.
Căn cứ tài liệu điều tra, ngày 16.8, Công an huyện Kim Sơn đã bắt giữ Thám để điều tra. Tại cơ quan công an Thám thừa nhận hành vi "tống tiền" người tình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news