Tin mới

Lật xe khách trên quốc lộ ở Đồng Nai khiến nhiều người thương vong

Thứ ba, 21/06/2022, 18:57 (GMT+7)

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai chiều 21/6 khiến 1 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Theo thông tin trên báo Lao Động, VOV, Công an TP.HCM, vào hơn 14h chiều 21/6, xe khách BS: 86B-009.88 của nhà xe Minh Nghĩa chạy trên quốc lộ 1 hướng từ Bình Thuận vào TP.HCM, khi đến trước ĐH Công nghệ Miền Đông (huyện Thống Nhất) thì gặp nạn. Chiếc xe bị mất lái, tông vào dải phân cách rồi văng qua làn đường ngược lại, lật nhào.

Lật xe khách trên quốc lộ ở Đồng Nai khiến nhiều người thương vong. Ảnh: VOV
Lật xe khách trên quốc lộ ở Đồng Nai khiến nhiều người thương vong. Ảnh: VOV

Ngay lập tức người dân địa phương đã gọi cứu trợ và cùng tìm cách giải cứu những hành khách mắc kẹt bên trong ra ngoài. Vụ tai nạn khiến một phụ nữ 50 tuổi tử vong, 6 người khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng, dầu nhớt chảy tràn ra đường. Cho đến 16h chiều cùng ngày, lực lượng Công an huyện Thống Nhất và  Đội Cảnh sát giao thông Suối Tre vẫn còn tiến hành xử Lý Hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng vẫn có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

>> Xem thêm: Vụ lật xe khách khiến 13 người tử vong ở Quảng Bình: Nguyên nhân ban đầu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news