Tin mới

Lấy trộm vàng rồi dấu vào khẩu trang

Thứ hai, 30/06/2014, 14:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bắt người bán vàng lấy cho nhiều vòng vàng để xem rồi lợi dụng sơ hở, Đào đã lấy trộm vòng cho vào khẩu trang.

 

 

(Tinmoi.vn) Bắt người bán vàng lấy cho nhiều vòng vàng để xem rồi lợi dụng sơ hở, Đào đã lấy trộm vòng cho vào khẩu trang.

Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Xuân Đào (SN 1984, ngụ Khu vực 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của một tiệm vàng.

Đối tượng Nguyễn Thị Xuân Đào tại cơ quan công an.

Vào lúc 9 giờ ngày 26-6, Nguyễn Thị Xuân Đào đón xe ôm từ TPHCM về TP Mỹ Tho với ý định trộm cắp tài sản. Khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, xe Honda ôm chở Đào về đến chợ Thạnh Trị (thuộc địa bàn Phường 4, TP.Mỹ Tho), lúc này tiệm vàng Lê Nguyễn nghỉ trưa nên đóng cửa.

Đào chờ đợi đến khi tiệm vàng mở cửa thì vào kêu anh Nguyễn Thanh Liêm, là người bán vàng cho xem vòng đeo tay vàng 18k (loại vòng Ximen). Khi anh Liêm đưa cho Đào xem một bộ vòng thì Đào tiếp tục yêu cầu được xem nhiều bộ vòng vàng khác.

Trong lúc xem, Đào lợi dụng sơ hở của người bán, nhanh tay lấy 6 vòng Ximen cho vào khẩu trang và lại đòi hỏi xem tiếp nhiều loại khác sau đó trả lại không mua.

Ra khỏi cửa hàng vàng,  Đào nhanh chóng đón xe ôm đi đến tiệm vàng Ngọc Hoa ở Phường 1, TP Mỹ Tho bán được số tiền gần 7,1 triệu đồng rồi quay ra đón xe ôm đi tiếp.

Trong lúc này, người ở tiệm vàng Lê Nguyễn thấy có dấu hiệu khả nghi nên mở camera xem lại và phát hiện ra thủ đoạn trộm 6 chiếc vòng Ximen bằng vàng 18k của Đào nên chạy xe quanh các tuyến đường để tìm và gặp được Đào đang ngồi trên xe ôm nên bắt giữ giao cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Xuân Đào thừa nhận hành vi trộm cắp và cho rằng đi trộm để kiếm tiền về nuôi con.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news