Tin mới

Lê Bống bị 'người qua đường' tóm sống khoảnh khắc đời thật, có xứng danh top 10 Hoa hậu Thể thao?

Thứ tư, 28/09/2022, 06:18 (GMT+7)

Lê Bống lộ diện hình ảnh tố cáo sắc vóc thực, danh hiệu Top 10 Hoa hậu Thể thao của hot tiktoker nhanh chóng bị đưa ra bàn tán.

Lê Bống là hot Tiktoker đình đám trên MXH Việt. Thời gian vừa qua, cô nàng gây bất ngờ không nhỏ khi có màn tiến thân, thể hiện đẳng cấp về sắc vóc của bản thân khi tham gia vào cuộc thi hoa hậu Thể thao Việt Nam. Kết quả chung cuộc với Top 10 và giành về danh hiệu Người đẹp nhân ái khiến Lê Bống trở thành để tài bàn tán của CĐM rằng sắc vóc của cô liệu đã đủ tầm để đạt được đến những danh hiệu này?

Lê Bống dự thi Hoa hậu Thể Thao. Ảnh: Internet
Lê Bống dự thi Hoa hậu Thể Thao. Ảnh: Internet

Mới đây, những hình ảnh của "người qua đường" ghi lại, vô tình tố cáo sự thật về sắc vóc mà Lê Bống đang sở hữu. Trong bức hình được chia sẻ, Lê Bống hiện diện trẻ trung và năng động với áo croptop khoe cơ bụng, chiếc quần rộng thùng tình đầy cá tính. Đặc biệt, dù qua cam thường thế nhưng gương mặt của Lê Bống vẫn hiện xinh đẹp khiến người đăng tải phải thốt lên: "Đây hoàn toàn bằng cam thường, Bống ở bên ngoài siêu cuốn hút".

Lê Bống bị 'người qua đường' tóm sống khoảnh khắc đời thật, có xứng danh top 10 Hoa hậu Thể thao? - Ảnh 1
Lê Bống eo thon, mặt xinh thông qua góc chụp vội. Ảnh: Internet
Lê Bống eo thon, mặt xinh thông qua góc chụp vội. Ảnh: Internet

Trước đó, Lê Bống cũng từng nhiều lần bị chụp lén. Thế nhưng, ở những lần ấy, nàng Hot girl liên tục để lộ khuyết điểm như đùi to, vóc dáng không được thon gọn. Có vẻ như nhận thấy khuyết điểm này của bản thân, Lê Bống đã có những màn hiện diện với quần dài, khoe eo thon cùng phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Hình ảnh về đôi chân to đáng chú ý của Lê Bống. Ảnh: Internet
Hình ảnh về đôi chân to đáng chú ý của Lê Bống. Ảnh: Internet

Lê Bống là một trong những Tiktoker khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Mỗi lần đăng ảnh, hot girl sinh năm 1995 đều khiến dân tình không thể rời mắt bởi body đầy cuốn hút và cách tạo dáng luôn gây tranh cãi.

Những ai theo dõi Lê Bống đều biết cô nàng này có phong cách thời trang khá dị biệt. Với lợi thế ngoại hình, hot girl sinh năm 1995 thường xuyên diện những trang phục khoe tối đa lợi thế của bản thân, thậm chí nhiều pha còn bị nhận xét phản cảm, cố tình tạo sự chú ý. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô nàng đã khắc phục được điều này và hạn chế được hơn hẳn những màn khoe dáng gây tranh cãi. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bống tiktoker