Tin mới

Thái độ của TikToker Lê Bống về ồn ào săn mây trên máy bay

Thứ bảy, 30/07/2022, 19:39 (GMT+7)

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng TikToker Lê Bống vẫn hứng nhiều chỉ trích vì thực hiện clip săn mây trên máy bay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot Tiktoker Lê Bống đã chính thức lên tiếng về ồn ào sử dụng điện thoại săn mây trên máy bay gây nhiều tranh cãi.

"Bống xin chào mọi người. Đã 2 tuần kể từ khi xảy ra sự việc clip tôi quay trên máy bay nhận về rất nhiều góp ý của mọi người, tuy nhiên hôm nay tôi xin phép được chính thức lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu hiểu biết của mình. Ngay từ khi biết trend đó có thể gây đến những hậu quả nghiêm trọng tôi đã ngay lập tức xóa clip và khi đọc được bài viết của một bạn trong group của mình, tôi đã có lời xin lỗi cho hành động này", Lê Bống giải thích về hành động vi phạm quy định bay của hãng hàng không.

Thái độ của TikToker Lê Bống về ồn ào săn mây trên máy bay
Thái độ của Tiktoker Lê Bống về ồn ào săn mây trên máy bay

Đồng thời, nữ tiktoker cũng xin lỗi và hứa hẹn sẽ sửa đổi và học hỏi nhiều hơn để hoàn thiện bản thân: "Tuy nhiên để không tiếp tay cho những ai có ý định thực hiện trend này giống tôi, tôi muốn chính thức gửi lời xin lỗi và lên tiếng về hành động sai sót này của mình. Tôi rất mong nhận được sự thông cảm của mọi người và sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa, tiếp thu những góp ý và có ý thức hơn trong việc làm những nội dung trên mạng xã hội để mang tới những giá trị tích cực cho mọi người. Tôi xin lỗi và cảm ơn mọi người vì đã cho tôi những lời khuyên bổ ích để được sửa đổi và hoàn thiện mình hơn".

Sau thời gian đăng tải, video hiện đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn lượt tương tác. Dù đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ sửa đổi nhưng Lê Bống vẫn nhận nhiều lời chỉ trích của dư luận. Đa số đều cho rằng hành động của Lê Bống là tiêu cực với giới trẻ bởi cô là người có sức lan tỏa trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cũng có người chỉ trích Lê Bống xin lỗi quá muộn sau khi xảy ra vụ việc.

Lê Bống gây tranh cãi vì thực hiện clip săn mây trên máy bay.
Lê Bống gây tranh cãi vì thực hiện clip săn mây trên máy bay.

“Chuyện lâu rồi mà giờ mới lên tiếng”, "Sao 2 tuần mới lên tiếng vậy bé? Lan truyền cảnh báo an toàn chuyến bay khắp cõi mạng rồi”, "Clip tung lên được khoảng thời gian rồi, giờ chị mới xin lỗi"… là những bình luận không hài lòng về hành động của Lê Bống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiktoker Lê Bống