Tin mới

Lê Bống đích thị là hot girl bá đạo, vừa chăm 'vạch áo' lại sở hữu 'đôi tay hư hỏng'

Thứ sáu, 16/04/2021, 09:20 (GMT+7)

Mỗi lần đăng tải ảnh, Lê Bống đều khiến dân tình "đứng ngồi không yên", tranh cãi nảy lửa vì đôi bàn tay hư hỏng cùng những pha tạo dáng khó chấp nhận.

Cộng đồng mạng có lẽ không xa lạ với cái tên Hot girl Lê Bống - cô nàng Tiktoker sở hữu lượng người theo dõi lên tới 4,3 triệu người. Sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình ấn tượng, Lê Bống cũng từng có hành trình "dậy thì thành công" bao người ngưỡng mộ.

Hot girl Lê Bống (ảnh FBNV)
Hot girl Lê Bống (ảnh FBNV)

Nổi tiếng nhanh chóng nhưng cô nàng cũng vướng không ít thị phi khi thường xuyên có phong cách thời trang gây tranh cãi. Đỉnh điểm là khi tham gia gameshow cách đây 1 năm, cô bị chỉ trích về bộ đồ không phù hợp. Lần đó, Lê Bống diện trang phục màu vàng in hình pikachu. Bộ đồ quá bó sát nên bị chê bai phản cảm, không phù hợp khi lên sóng.

Tạo hình tai họa của Lê Bống (ảnh internet)
Tạo hình tai họa của Lê Bống (ảnh internet)

Gặp sự cố này, Lê Bống đã lên tiếng và khẳng định bản thân sẽ tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Xong vẫn "chứng nào tật nấy", Lê Bống thường xuyên có những pha diện trang phục táo bạo, khó lòng chấp nhận. Đặc biệt là đôi tay hư hỏng luôn đụng chạm vào "vùng cấm địa" của chính mình.

Bức ảnh chứa 'bàn tay hư hỏng' của Lê Bống (ảnh FBNV)
Bức ảnh chứa "bàn tay hư hỏng" của Lê Bống (ảnh FBNV)

Mới đây bức ảnh Lê Bống khoe eo thon cùng đôi tay hư hỏng trở thành chủ đề tranh cãi, dân tình đã phát hiện ra tư thế này khá giống với một bức ảnh trong quá khứ của Chi Pu. Bị đồn đoán bắt chước đàn chị, hiện Lê Bống vẫn chọn cách giữ im lặng.

Lê Bống đích thị là hot girl bá đạo, vừa chăm 'vạch áo' lại sở hữu 'đôi tay hư hỏng' - Ảnh 1
Lê Bống đích thị là hot girl bá đạo, vừa chăm 'vạch áo' lại sở hữu 'đôi tay hư hỏng' - Ảnh 2

Thị phi bủa vây vấn đề trang phục chưa qua, Lê Bống còn bị chỉ trích vô duyên khi trong một sự kiện mọi người đang xếp đội hình để chụp ảnh, cô nàng bỗng từ đâu chạy tới chen vào giữa, mặc kệ việc người đằng sau bị che lấp. Trước những sự cố gặp phải, Lê Bống thường trả lời đồng nhất: Bản thân không cố ý.

Lê Bống đích thị là hot girl bá đạo, vừa chăm 'vạch áo' lại sở hữu 'đôi tay hư hỏng' - Ảnh 3

Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng thị phi không hề ít, Lê Bống luôn trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news