Tin mới

'Chồng' Mai Phương Thúy bị bắt quả tang 'thả thính' trai lạ đúng ngày đặc biệt

Thứ năm, 15/04/2021, 16:29 (GMT+7)

Dính nghi vấn hẹn hò Mai Phương Thúy nhưng Noo Phước Thịnh mới đây lại bị bắt gặp thản nhiên "thả thính" trai lạ công khai.

Noo Phước ThịnhMai Phương Thúy dính nghi vấn hẹn hò lâu nay, hoa hậu Việt Nam năm 2006 cũng là người đầu tiên được nam ca sĩ tỏ tình, công khai gọi "vợ - chồng". Không ít lần dân mạng phải ghen tị bởi trình phát "cẩu lương" đều đặn của cả hai.

Noo Phước Thinh nhận là 'Chồng' Mai Phương Thúy (ảnh FBNV)
Noo Phước Thinh nhận là "Chồng' Mai Phương Thúy (ảnh FBNV)
Cả hai từng có nhiều hình ảnh ngọt ngào và riêng tư
Cả hai từng có nhiều hình ảnh ngọt ngào và riêng tư

Mới đây cũng như thường lệ, Noo Phương Thịnh đăng tải bức ảnh tại phòng gym vào đúng Valentine đen kèm theo chú thích không thể "thơm mùi thính" hơn: "Người làm em thở dốc em không muốn. Người làm em thở dài em lại yêu". 

'Chồng' Mai Phương Thúy bị bắt quả tang 'thả thính' trai lạ đúng ngày đặc biệt - Ảnh 1

Bức ảnh nhanh chóng gây "bão" mạng nhưng nó bất ngờ được quan tâm hơn khi cùng ngày, người mẫu điển trai Lê Xuân Tiền cũng khoe ảnh cơ bắp cuồn cuộn kèm theo câu caption không lệch một chữ với Noo Phước Thịnh.

Sự trùng hợp bất ngờ giữa cả hai
Sự trùng hợp bất ngờ giữa cả hai

Sự trùng hợp đặc biệt này khiến dân tình bán tín bán nghi, người lại tỏ ra thích thú lập hội "đẩy thuyền" hai chàng trai vạm vỡ này. Đáng nói, không chỉ giống nhau về câu "thả thính", cả hai còn có cách tạo dáng và tay cầm điện thoại na ná nhau. 

'Chồng' Mai Phương Thúy bị bắt quả tang 'thả thính' trai lạ đúng ngày đặc biệt - Ảnh 2
Lê Xuân Tiền (ảnh FBNV)
Lê Xuân Tiền (ảnh FBNV)

Hiện tại hai nhân vật vẫn chưa lên tiếng hay có động thái trước những ồn ào của dư luận. Tuy nhiên, nếu thực sự cả hai có thể thành một cặp đây sẽ là tin vui lớn cho fan nhưng cũng ngậm ngùi vì thuyền Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh không thể cập bến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news